Chồng tôi muốn rủ vợ cũ đi nghỉ mát cùng

30/07/2023 08:33

Khi mới lấy tôi, chồng nói khi đã ly dị với vợ cũ là anh xác định không còn tình cảm gì, nhưng càng ngày, tôi càng bất an khi thấy chồng quan hệ thân mật với vợ cũ.

Chồng tôi và vợ cũ ly dị đã gần 5 năm nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn khăng khít làm nhiều khi tôi cũng chạnh lòng. Tôi cũng đã nói với chồng về suy nghĩ của mình nhưng chồng tôi nói, khi đã ly dị là chồng tôi xác định không còn tình cảm yêu đương gì với vợ cũ.

Anh muốn dù chia tay nhau nên vẫn giữ cho nhau sự tử tế, văn minh nên họ chỉ coi nhau như bạn. Với lại vợ cũ của chồng tôi không có con cái gì, đôi lúc cũng cô đơn, nên có thêm bạn bè cô ấy cũng đỡ buồn.

Tôi thực sự bất an khi chồng gợi ý muốn cho cả vợ cũ đi du lịch cùng gia đình. (Ảnh minh họa).

Tôi thực sự bất an khi chồng gợi ý muốn cho cả vợ cũ đi du lịch cùng gia đình. (Ảnh minh họa)

Mới đầu, tôi cũng tin tưởng tuyệt đối lời chồng và nghĩ rằng chúng tôi còn cả đứa con nên không có lý gì chồng lại có tình cảm với người khác.

Nhưng càng ngày, tôi càng bất an khi thấy chồng quan hệ thân mật với vợ cũ. Thậm chí, nhiều hôm họ còn đi ăn trưa với nhau, vợ cũ của anh post ảnh lên face khiến bạn bè vào comment tưởng họ đã quay về. Tôi vặn hỏi chồng thì anh ấy tỏ ra không hài lòng rằng lấy nhau phải tin tưởng nhau, còn chuyện đăng ảnh là việc của cá nhân vợ cũ, anh không có quyền can thiệp.

Khi tôi sinh con hay vào các dịp giỗ bên gia đình chồng tôi, vợ cũ của anh cũng đến thăm và ở lại ăn uống. Dù trong lòng không muốn nhưng tôi vẫn phải giữ phép lịch sự với chị ấy, mà cũng không biết can ngăn chồng như thế nào, sợ chồng nghĩ tôi bụng dạ hẹp hòi.

Mới đây con trai tôi tròn 2 tuổi, gia đình tôi định tổ chức đi du lịch có cả ông bà nội, chồng tôi gợi ý muốn cho cả vợ cũ đi cùng, vì ông bà quý cô ấy như con gái.

Tôi không hài lòng nhưng thực sự không biết nói sao với chồng, lại còn bố mẹ chồng nữa, tôi chỉ sợ họ nghĩ tôi ích kỷ, nhỏ nhen, nhưng thực sự nếu vợ cũ của chồng tôi đi cùng, tôi không muốn đi nữa.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng tôi muốn rủ vợ cũ đi nghỉ mát cùng