Dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ 

25/07/2021 09:32

Tối 24.7, tại Đền liệt sĩ huyện Nam Sách, Tỉnh đoàn tổ chức dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ.


Các đại biểu dự lễ dâng hương, thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ tại Đền liệt sĩ huyện Nam Sách

Trong không khí linh thiêng, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Nam Sách và nhiều đoàn viên thanh niên huyện đã dâng hương ghi nhớ công ơn của thế hệ cha anh đi trước, những người đã ngã xuống vì độc lập dân tộc.

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc.

Với tinh thần "Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh", huyện Nam Sách đã có 2.808 liệt sĩ qua các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Toàn huyện có hơn 1.600 thương binh, bệnh binh; 752 người nhiễm chất độc hóa học; 352 Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Phát huy truyền thống yêu nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nam Sách đã cùng nhau đoàn kết, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đời sống người dân ngày càng nâng cao; gia đình có công luôn được quan tâm, chăm lo kịp thời.


Đoàn viên thanh niên thắp hương cho các liệt sĩ

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên năm nay lễ dâng hương, thắp nến tri ân được rút gọn, hạn chế khách mời và số lượng đoàn viên thanh niên tham gia, bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ