Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp

30/01/2020 20:06

​Các đồng chí biểu dương, ghi nhận những đóng góp to lớn của các DN trong tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội...


Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng lãnh đạo, công nhân Công ty TNHH PRETTL Việt Nam

Chiều 30.1, các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) nhân dịp Tết Canh Tý 2020. Cùng đi có các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành.

Thăm các Công ty: TNHH Hitachi Cable Việt Nam (khu công nghiệp Tân Trường, Cẩm Giàng), TNHH PRETTL Việt Nam (khu công nghiệp Đại An, TP Hải Dương), CP Nhựa An Phát Xanh (cụm công nghiệp An Đồng, Nam Sách), các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên các DN năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất, kinh doanh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển thăm hỏi, động viên công nhân Công ty TNHH Hitachi Cable Việt Nam

Các đồng chí biểu dương, ghi nhận những đóng góp to lớn của các DN trong tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn, góp phần cùng tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu trong năm 2020, các DN cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch. Thực hiện tốt các chế độ, chính sách, bảo đảm quyền lợi để người lao động an tâm gắn bó lâu dài với DN. Nghiêm chỉnh chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước để DN ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng động viên công nhân Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh An Phát

Chiều cùng ngày, Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Nam Sách về tình hình đón Tết Canh Tý và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc mừng những thành tích huyện Nam Sách đạt được trong năm 2019, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của huyện khi thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự dịp Tết vừa qua.

Thời gian tới, Nam Sách cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tập trung tuyên tuyền, cổ vũ, khích lệ nhân dân nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng. Đặc biệt, công tác tuyên truyền cần được đẩy mạnh để người dân hiểu rõ vai trò to lớn của Đảng trong công cuộc xây dựng đất nước hiện nay. Chuẩn bị đầy đủ, kỹ càng các công việc để tổ chức tốt Đại hội Đảng bộ các cấp. Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Nam Sách cần đoàn kết, thống nhất trong chỉ đạo, lãnh đạo, điều hành nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

VỊ THỦY

(0) Bình luận
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp