Chiếu nhiều phim về đề tài chiến tranh nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ

19/07/2023 18:05

Những bộ phim tiêu biểu về đề tài chiến tranh được giới thiệu đến người dân Hải Dương, thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng.


“Mùi cỏ cháy” là một bộ phim xúc động về sự hy sinh của những người lính (ảnh minh họa)

Từ ngày 22-28.7, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Hải Dương (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức tuần phim nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2023) tại các huyện Gia Lộc, Kim Thành và thị xã Kinh Môn. 

Khán giả được xem 4 phim truyện: “Mùi cỏ cháy”, “Bình minh đỏ”, “Luỹ thép biên cương”, “Những người viết huyền thoại”; 4 phim tài liệu: “ Hoa trinh nữ”, “Ta còn gửi lửa trong than”, “Tầng sâu bình yên”, “Lửa từ thành cổ” và 4 phim hoạt hình: “Bạch Đằng nổi sóng”, “Người anh hùng áo vải”, “Nữ tướng Mê Linh”, “Truyền thuyết gươm thần”.

Các bộ phim do Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương, Hãng phim truyện Việt Nam và Công ty CP Hãng phim hoạt hình Việt Nam sản xuất.

Đây đều là những bộ phim tiêu biểu về đề tài chiến tranh được Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Hải Dương lựa chọn để giới thiệu đến người dân, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiếu nhiều phim về đề tài chiến tranh nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ