Chiếu lưu động 5 phim chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9

17/08/2023 15:50

Tuần phim diễn ra từ ngày 1.8-5.9 với 3 phim tài liệu và 5 phim hoạt hình.

Phim hoạt hình “Giấc mơ làm mẹ” bình chọn là phim hay nhất năm 2022 được chiếu lưu động phục vụ các em nhỏ dịp nghỉ lễ 2.9

Tuần phim kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9 được Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công chiếu từ ngày 19.8-5.9 tại nhiều địa phương trong tỉnh.

5 phim được trình chiếu gồm: Phim tài liệu “Những bước đi ngoại giao và một cuộc chiến không mong muốn” (Hồ Chí Minh năm 1946 - phần 2) do Công ty CP Truyền thông Vietking sản xuất; “Giáo sư Tạ Quang Bửu - Nhà khoa học yêu nước” do Công ty TNHH một thành viên Hãng phim tài liệu và khoa học Trung ương sản xuất; “Những người giữ hồn đất” của Công ty CP Phim giải phóng.

Riêng hai phim hoạt hình “Giấc mơ làm mẹ” do Công ty CP Hãng phim hoạt hình Việt Nam sản xuất và “Vượt qua đường nước đen” của Công ty CP Phim giải phóng được nhiều khán giả nhỏ tuổi đón đợi do đây là những bộ phim được bình chọn hấp dẫn năm 2022.

Ngoài các bộ phim nêu trên, các đội chiếu bóng lưu động của trung tâm còn trình chiếu thêm một số phim đã được lưu trữ từ trước để phục phụ khán giả truyên truyền về phòng chống ma túy, xây dựng nông thôn mới...

LA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiếu lưu động 5 phim chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9