Khám phá

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu du lịch thác Giang Điền ở Đồng Nai

Theo VTC 16/12/2023 08:32

Thác Giang Điền là sự hợp thành của ba dòng thác, trong đó có thác Chàng và thác Nàng gắn với truyền thuyết về tình yêu bất diệt của đôi nam nữ.

Khu du lịch thác Giang Điền nằm sát thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai và cách TP Hồ Chí Minh khoảng 48km. Quần thể khu du lịch sinh thái có tổng diện tích lên đến 67 ha được quy hoạch bài bản, mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách.

Thác Giang Điền.

Thác Giang Điền

Thác Giang Điền là sự hợp thành của ba dòng thác, trong đó có thác Chàng và thác Nàng gắn với truyền thuyết về tình yêu bất diệt của đôi nam nữ. Tương truyền, trước đây có đôi nam nữ yêu nhau say đắm nhưng bị ngăn cấm. Để bảo vệ tình yêu, họ đã nguyện chết cùng nhau. Bởi vậy mà nhiều cặp tình nhân tìm đến đây để cầu mong cho tình yêu của mình luôn bền lâu.

Nếu đến khu du lịch thác Giang Điền vào mùa khô, bạn không nên bỏ qua cơ hội được đắm mình trong dòng nước mát lạnh ngay dưới chân thác Giang Điền. Thác nước không quá cao, không dữ dội với 3 dòng nước uốn lượn chảy qua những dãy núi đá nhỏ. Những mô đá nhỏ nhấp nhô quanh thác là vị trí thích hợp để bạn tạo dáng bắt cảnh thác chảy cực độc đáo mà khó tìm ở đâu khác.

Ngoài lựa chọn tắm dưới dòng thác Giang Điền, bạn cũng thể tắm trong khu bể bơi ngoài trời sang chảnh. Bể nằm trong khuôn viên nhà hàng với không gian đẹp, rộng rãi với sức chứa lên đến hàng nghìn người.

Tắm thác Giang Điền.

Tắm thác Giang Điền

Bên cạnh đó, một số địa điểm tham quan thú vị với cách bố trí tiểu cảnh đẹp mắt hài hòa như đường Hoàng Hoa, hồ Tuyền Lâm, đồi hoa, công viên tình yêu, khu vườn mùa đông,… Đây vừa là nơi thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và cũng là nơi check in lý tưởng với những bức hình siêu chất, độc đáo.

Theo VTC
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu du lịch thác Giang Điền ở Đồng Nai