Chỉ số tiếp cận điện năng của khách hàng sử dụng lưới điện trung áp hiện là 7,85 ngày, giảm 4,59 ngày so với năm 2015...
Theo Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương, chỉ số tiếp cận điện năng của khách hàng sử dụng lưới điện trung áp hiện là 7,85 ngày, giảm 4,59 ngày so với năm 2015 và giảm 2,15 ngày so với yêu cầu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Đạt được kết quả trên là do doanh nghiệp đã nghiêm túc thực hiện Bộ Quy trình kinh doanh điện năng của EVN. Ngoài ra, công ty còn thực hiện cơ chế "một cửa" trong việc tiếp nhận và trả hồ sơ khách hàng; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, công bố đầy đủ các quy trình, thủ tục, hồ sơ và thiết kế mẫu đối với việc cấp điện có đấu nối vào lưới điện trung áp trên website của công ty và Sở Công thương.
Việc giảm thời gian cấp điện tạo điều kiện cho khách hàng sớm có điện sản xuất, kinh doanh, không phải đi lại nhiều lần, tiết kiệm chi phí...
PV