Tin tức

Cháy quán tạp hóa trong đêm ở Nam Sách, 2 người tử vong

PV 17/11/2023 11:17

Vụ cháy quán tạp hóa xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 17/11 ở thị trấn Nam Sách làm hai vợ chồng già không qua khỏi.

c9a0fdee-8b9e-425e-a2f9-ff536f3d6e64(1).jpeg
Hiện trường vụ cháy quán tạp hóa ở đường Nguyễn Trãi, thị trấn Nam Sách (Hải Dương) sáng 17/11. Ảnh do CTV cung cấp

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Hải Dương, vụ cháy xảy ra ở ngôi nhà số 38 đường Nguyễn Trãi, thị trấn Nam Sách (Hải Dương) vào khoảng 1 giờ sáng nay 17/11.

Khi xảy ra vụ cháy, trong nhà có 5 người là vợ chồng ông Trần Văn Q. (sinh năm 1935), vợ là bà Trần Thị V. (sinh năm 1937) và vợ chồng người con trai là ông Trần Quang Đại (sinh năm 1962), vợ là Trần Thị Dung (sinh năm 1963) cùng con gái ông Q.

Phát hiện có cháy, các con ông Q. đã dùng bình xịt chữa cháy nhưng lửa bùng lên cao và nhanh do trong nhà có nhiều hàng hóa dễ cháy.
Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt chữa cháy, đến khoảng 2 giờ 30 sáng cùng ngày thì đám cháy được khống chế.

Vụ cháy khiến vợ chồng ông Trần Văn Q. và bà Trần Thị V. tử vong, 2 vợ chồng người con trai và người con gái may mắn thoát nạn. Ông Q. và bà V. tuổi đều đã cao, bà V. nằm liệt giường từ lâu. Hiện gia đình đang lo hậu sự cho vợ chồng ông bà. Chính quyền huyện Nam Sách, thị trấn Nam Sách cũng lên phương án thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy có kết cấu dạng nhà ống 2 tầng, tầng 1 có khoảng 80 m2 để kinh doanh tạp hóa, tầng 2 khoảng 40 m2 dùng để ở. Điểm cháy xảy ra ở khu vực tầng một có nhiều chất dễ cháy như nhựa, giấy.

Vợ chồng ông Trần Văn Q. do tuổi cao, sức yếu bị ngạt khói khí độc, được đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế nhưng đã tử vong vào 4 giờ sáng cùng ngày. Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo Công an huyện Nam Sách phối hợp với các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy và tổ chức khắc phục hậu quả của vụ việc.

PV
(0) Bình luận
Cháy quán tạp hóa trong đêm ở Nam Sách,  2 người tử vong