Đời sống văn hóa

Chàng trai người Hải Dương Hà An Huy đoạt giải thưởng Gương mặt trẻ ấn tượng của VTV Awards 2023

Theo SaoStar 02/01/2024 10:27

Sau thành công tại Vietnam Idol 2023, chàng trai người Hải Dương - Hà An Huy lại được xướng tên ở hạng mục Gương mặt trẻ ấn tượng của VTV Awards 2023.

3.jpg
Hà An Huy đoạt giải thưởng Gương mặt trẻ ấn tượng của VTV Awards 2023.

Tối 1/1/2024, Lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.

Bên cạnh những chương trình truyền hình được tôn vinh, các hạng mục giải thưởng cá nhân cũng được vinh danh trong đêm gala. Ở hạng mục giải thưởng Gương mặt trẻ ấn tượng, Quán quân Vietnam Idol 2023 - Hà An Huy đã được xướng tên cùng vận động viên Nguyễn Thị Oanh và đạo diễn Phạm Thiên Ân.

haanhuy_4.jpg
Nam ca sĩ đăng quang danh hiệu Quán quân Vietnam Idol một cách đầy thuyết phục

Trước đó, hồi đầu năm, giọng ca Rơi cũng giành được giải thưởng cao nhất ở chương trình Bài hát hay nhất - Big Song Big Deal. Chính hai danh hiệu cao nhất trong cùng một năm đã giúp Hà An Huy được vinh danh ở hạng mục Gương mặt trẻ ấn tượng của VTV Awards 2023.

haanhuy_2.jpg
Hà An Huy và vận động viên Nguyễn Thị Oanh giành giải thưởng Gương mặt trẻ ấn tượng

Phát biểu trên sân khấu gala trao giải, Hà An Huy dành những lời cảm ơn đến Vietnam Idol lẫn khán giả đã luôn yêu thương, theo dõi và ủng hộ anh suốt chặng hành trình đã qua.

"Đây là cột mốc lịch sử của em và sẽ là dấu ấn trong cuộc đời em. Đây không chỉ là sự nỗ lực của riêng em mà còn cả ê-kíp đứng phía sau, ê-kíp hai chương trình mà em đã ghi hình trong năm vừa qua. Em cũng cảm ơn gia đình đã đầu tư vào cho em, cảm ơn những anh chị nhạc sĩ, ca sĩ đã cho em hát bài hát để em có vinh dự được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Và lời cuối, em xin gửi lời cảm ơn đến FC của mình đã luôn bên cạnh và ủng hộ em", Hà An Huy phát biểu khi nhận giải thưởng.

haanhuy_1.jpg
Hà An Huy là con nhà nòi, có bà và mẹ đều theo đuổi nghệ thuật.

Hà An Huy sinh năm 2002, là quán quân hai chương trình truyền hình lớn là Bài hát hay nhất - Big Song Big Deal và Vietnam Idol. Nam ca sĩ là con nhà nòi, có bà là NSƯT Thúy Mơ - nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hải Dương, còn mẹ là nghệ sĩ chèo Minh Phương.

Do được thừa hưởng gen di truyền, ngay từ nhỏ, Hà An Huy đã được mẹ cho học đàn, làm quen với âm nhạc. Hà An Huy có khả năng sáng tác, là chủ nhân nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Rơi, Tâm trí tôi,...

Theo SaoStar
(0) Bình luận
Chàng trai người Hải Dương Hà An Huy đoạt giải thưởng Gương mặt trẻ ấn tượng của VTV Awards 2023