Chấn chỉnh tình trạng thanh niên chưa tích cực tham gia sinh hoạt hè

14/07/2023 19:10

Đó là vấn đề được phản ánh tại hội nghị đối thoại của lãnh đạo huyện Kim Thành với thanh niên trong huyện.


Chủ tịch UBND huyện Kim Thành Phạm Quang Hưng trả lời ý kiến của thanh niên trong huyện

Chiều 14.7, đồng chí Phạm Quang Hưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kim Thành đối thoại với thanh niên trong huyện.

Tại buổi đối thoại có trên 40 ý kiến phản ánh, kiến nghị trực tiếp và bằng văn bản với Chủ tịch UBND huyện Kim Thành.

Các đoàn viên, thanh niên mong muốn được quan tâm cấp bổ sung nguồn vốn và có những gói vay ưu đãi mới giúp thanh niên dễ tiếp cận nguồn vốn để phát triển sản xuất, kinh doanh. Nhiều đoàn viên thanh niên cũng mong muốn huyện Kim Thành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ hơn nữa với thanh niên nhập ngũ, bộ đội xuất ngũ khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; có chính sách thu hút nhân tài, sinh viên tốt nghiệp trở về địa phương làm việc; giải quyết, bố trí sắp xếp vị trí, công việc cho cán bộ Đoàn quá tuổi.


Đoàn viên thanh niên nêu ý kiến tại buổi đối thoại

Một số ý kiến phản ánh nhiều đoàn viên, thanh thiếu nhi từ các trường bàn giao về địa phương để tham gia sinh hoạt hè nhưng chưa tích cực và đề nghị Huyện đoàn cần có giải pháp chấn chỉnh tình trạng trên…

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Kim Thành Phạm Quang Hưng đã trực tiếp trả lời nhiều vấn đề, đồng thời giao các cơ quan chuyên môn của huyện giải đáp các ý kiến, kiến nghị của thanh niên, tiếp thu các vấn đề vượt thẩm quyền để kiến nghị với cấp trên.

PV

(0) Bình luận
Chấn chỉnh tình trạng thanh niên chưa tích cực tham gia sinh hoạt hè