Đề nghị VietinBank Hải Dương bổ sung đủ tiền cho các cây ATM, tránh tình trạng khách hàng thực hiện giao dịch nhỏ nhưng lại phải thao tác nhiều lần, mất thời gian.
Sáng 13.5, tôi đến cây ATM của Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) chi nhánh Hải Dương tại đầu đường Hồng Quang (TP Hải Dương) để rút tiền. Tôi đưa thẻ ATM vào cây thứ nhất thì không rút được. Trên màn hình hiện lên thông báo “số tiền cần rút phải là bội số của 50.000”. Tôi chuyển sang máy ngay cạnh đó để rút 4 triệu đồng. Nhưng trên màn hình đưa ra thông báo “Số tiền khách hàng đã chọn vượt quá số tờ ATM có thể chi trả lúc này. Số tiền tối đa ATM có thể chi trả/1 giao dịch là 3.500.000”. Tôi đã phải hủy lệnh để thực hiện lại theo thông báo. Đây không phải là lần đầu tôi gặp trường hợp như thế này tại cây rút tiền của VietinBank.
Đề nghị VietinBank Hải Dương bổ sung đủ tiền cho các cây ATM, tránh tình trạng khách hàng thực hiện giao dịch nhỏ nhưng lại phải thao tác nhiều lần, mất thời gian và tốn phí giao dịch.
THANH HÀ(TP Hải Dương)