Quốc tế

Câu lạc bộ Hà Lan không nhả người, Indonesia thiệt quân ở vòng chung kết U23 châu Á

HQ (theo VTC News) 05/04/2024 19:24

Đội tuyển U23 Indonesia nhận tin không vui khi hậu vệ Nathan Tjoe-A-On vắng mặt ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.

SC Heerenveen không cho Nathan Tjoe-A-On về khoác áo U23 Indonesia.
SC Heerenveen không cho Nathan Tjoe-A-On về khoác áo U23 Indonesia

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Indonesia, hậu vệ Nathan Tjoe-A-On không tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. Sau 4 ngày đội tuyển U23 Indonesia tập trung, hậu vệ gốc Hà Lan vẫn không có mặt. Trợ lý của Shin Tae-yong là ông Nova Arianto xác nhận thông tin này.

SC Heerenveen không nhả người, dẫn đến việc Nathan Tjoe-A-On lỡ cơ hội dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. Tuyển U23 Indonesia đang chung nỗi lo với trường hợp của Justin Hubner. Cầu thủ này cũng chưa chắc được hội quân đội tuyển khi đang thi đấu cho CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Hàng thủ của U23 Indonesia tiếp tục thiếu hậu vệ Alfeandra Dewangga khi anh này vừa lên bàn mổ để phẫu thuật khối u ở nách trái.

Tại vòng chung kết U23 châu Á năm nay, U23 Indonesia mang đội hình gồm nhiều cầu thủ thuộc thành phần đội tuyển quốc gia vừa 2 lần đánh bại tuyển Việt Nam vừa qua. Rafael Struick, Ivar Jenner nằm trong số những cầu thủ nhập tịch được HLV Shin Tae-yong điền tên.

Bên cạnh đó, U23 Indonesia tăng cường yếu tố kinh nghiệm khi gọi dàn tuyển thủ như Witan Sulaeman, Marselino Ferdinan, Rizky Ridho,... để tạo thành một trong những tập thể U23 mạnh bậc nhất của đội bóng xứ vạn đảo.

Pratama Arhan, ngôi sao nổi tiếng với khả năng ném biên mạnh cũng đã bình phục sau trận ốm. Anh được CLB chủ quản Suwon FC (Hàn Quốc) cho phép trở về dự vòng chung kết U23 châu Á cùng đội tuyển quê hương.

Đội tuyển U23 Indonesia sớm tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2024 từ ngày 1/4. Đội bóng này tập huấn ở Dubai (UAE) để làm quen thời tiết và điều kiện thi đấu tương tự Qatar. Họ sẽ đá giao hữu với U23 Ả Rập Xê Út trước khi bước vào giải.

Thầy trò HLV Shin Tae-yong nằm ở bảng A cùng chủ nhà Qatar, Australia và Jordan. Ở trận ra quân vào ngày 15/4, U23 Indonesia sẽ chạm trán Qatar, sau đó lần lượt là Australia và Jordan.

Tại VCK U23 châu Á, 3 đội có vị trí tốt nhất (vô địch, á quân và hạng ba) sẽ có vé dự Olymmpic Paris. Đội hạng tư sẽ đá play-off liên lục địa với U23 Guinea để tìm ra chủ nhân của suất cuối cùng.

HQ (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Câu lạc bộ Hà Lan không nhả người, Indonesia thiệt quân ở vòng chung kết U23 châu Á