Cặp Vinicius - Benzema lập công, Real bỏ xa Sevilla 10 điểm

15/03/2022 07:29

Ở trận đấu giữa Mallorca và Real tại vòng 28 La Liga, đội khách đã giành thắng lợi 3-0 nhờ cú đúp của lão tướng Karim Benzema và 1 bàn đến từ Vinicius Junior.



Real Madrid đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp. Cách đây vài ngày, các học trò của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã ngược dòng thắng đối thủ giàu có PSG với đầy rẫy ngôi sao trong đội hình như Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar… với tỷ số 3-1 để giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Trước trận gặp đội bóng thủ đô Paris, đội bóng có biệt danh “Kền kền trắng” cũng đã thăng hoa trong tấn công với màn vùi dập địch thủ khó chịu Real Sociedad 4-1.

Do đó, cổ động viên Mallorca có lý do để lo ngại cho số phận đội nhà khi 4 trận gần nhất, thầy trò huấn luyện viên Luis Garcia đều thua. Tuy nhiên, Mallorca đã nhập trận với quyết tâm và sự quả cảm.

Sau tiếng còi khai cuộc, Real với lực lượng vượt trội nhanh chóng áp đảo thế trận. Trong khi đó, Mallorca chơi áp sát và chủ yếu đá phòng ngự phản công. Chính cách đá này khiến cho Real dù cầm được bóng nhiều hơn nhưng không sở hữu các pha tấn công nguy hiểm.

Phút 35, Mallorca khiến cho Real giật mình khi Maffeo dứt điểm trúng cột dọc. Đó cũng là tình huống bóng đáng chú ý nhất của hiệp đấu. Do sự vô duyên của các chân sút, Real đành chấp nhận kết thúc hiệp 1 với kết quả 0-0.

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng. Nhưng đến phút 55, thế quân bình của trận đấu bị phá vỡ. Benzema chuyền sang trái chính xác cho Vinicius dứt điểm chìm hiểm hóc qua 2 chân thủ môn đối phương, mở tỷ số cho Real.

Sau khi kiến tạo cho Vinicius lập công, tới lượt lão tướng người Pháp toả sáng. Phút 75, Vinicius mang về quả 11m cho Real và cơ hội tới tay Benzema. Trên chấm 11m, Benzema dễ dàng đánh lừa thủ môn Sergio Rico nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. 2-0 cho Câu lạc bộ Hoàng gia.

7 phút sau, Benzema bật cao đánh đầu sau tình huống đá phạt góc chính xác của Marcelo, ấn định thắng lợi 3-0 cho đội khách. Thắng trận, Real tiếp tục đứng đầu trên bảng xếp hạng La Liga khi có 66 điểm, hơn 10 điểm so với Sevilla. Trong khi đó, Mallorca xếp thứ 16 với 26 điểm.

Đội hình thi đấu Mallorca vs Real

Mallorca:
Sergio Rico, Raillo, Valjent, Maffeo, Olivan, Sanchez, Baba, Kubo, Dani Rodríguez, Angel, Muriqi

Real: Courtois, Vazquez, Nacho, Alaba, Mendy, Kroos, Casemiro, Valverde, Rodrygo, Benzema, Vinicius

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cặp Vinicius - Benzema lập công, Real bỏ xa Sevilla 10 điểm