Cấp giấy phép bảo vệ môi trường cho nhà máy sản xuất giấy

05/01/2023 13:42

Công ty TNHH Thành Dũng ở cụm công nghiệp Long Xuyên (Kinh Môn) được cấp giấy phép bảo vệ môi trường trong thời hạn 77 tháng kể từ ngày 30.12.2022.

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa cấp giấy phép cho Công ty TNHH Thành Dũng ở cụm công nghiệp Long Xuyên (Kinh Môn) được thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường của nhà máy sản xuất giấy kraft. Thời hạn giấy phép là 77 tháng kể từ ngày 30.12.2022.

Bộ Tài nguyên và Môi trường yêu cầu công ty này chỉ được phép thực hiện các nội dung cấp phép sau khi đã hoàn thành các công trình bảo vệ môi trường tương ứng. Vận hành thường xuyên, đúng quy trình các công trình xử lý chất thải, bảo đảm chất thải sau xử lý đạt quy chuẩn kỹ thuật môi trường. Có biện pháp giảm thiểu tiếng ồn, độ rung; quản lý chất thải theo quy định của pháp luật. Chịu trách nhiệm trước pháp luật khi chất ô nhiễm, tiếng ồn, độ rung không đạt yêu cầu cho phép.

Nhà máy sản xuất giấy kraft từ nguyên liệu tái chế của Công ty TNHH Thành Dũng sử dụng phế liệu nhập khẩu làm nguyên liệu sản xuất. Tổng diện tích thực hiện dự án là 66.700 m2. Tổng công suất nhà máy là 70.000 tấn sản phẩm/năm…

PV

(0) Bình luận
Cấp giấy phép bảo vệ môi trường cho nhà máy sản xuất giấy