Cao Thái Sơn: 'Thử hỏi có bao nhiêu ca sĩ dám cạo trọc đầu như tôi'

19/03/2014 14:20

Bức xúc trước những bình luận ác ý, ca sĩ Cao Thái Sơn đã viết hẳn một bức tâm thư trên trang Facebook cá nhân để giãi bày.



Nam ca sĩ Con đường mưa trước cửa thiền - Ảnh: Khương Duy

Ngày 17-3 vừa qua, những hình ảnh Cao Thái Sơn mặc y phục Phật giáo nơi cửa chùa bất ngờ được tiết lộ đã trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng. Có lẽ sau hàng loạt scandal, Cao Thái Sơn đã đánh mất lòng tin nơi khán giả nên khá nhiều bình luận để lại sau bức ảnh cho rằng nam ca sĩ đang dùng chiêu trò để đánh bóng thêm tên tuổi của mình.

Bức xúc trước những bình luận ác ý, Cao Thái Sơn đã viết hẳn một bức tâm thư trên trang Facebook cá nhân để giãi bày. Trong bức tâm thư, Cao Thái Sơn bày tỏ sự buồn phiền của mình khi những hình ảnh ý nghĩa bị hiểu sai. Anh tỏ thái độ bức xúc trước sự đả kích của một bộ phận dân mạng và cho rằng đó không chỉ là sự xúc phạm đến anh mà còn nhiều người khác đi theo Phật giáo. Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, anh không xuất gia mà chỉ quy y.

"Có nhiều miệng lưỡi thế gian nói rằng, tôi muốn thăng tiến sự nghiệp bằng cách lôi cả trời Phật vào đây... Tôi tự hỏi họ nói vậy có ác mồm ác miệng quá không nhỉ? Công nhận ác quá đi chứ... Có bao giờ họ đặt bản thân vào vị trí của tôi để hiểu tâm nguyện của tôi không? Tôi làm thế để được gì khi làm mất đi mái tóc nghệ sĩ của mình khi mất 4-6 tháng mới trở lại bình thường. Thử hỏi có bao nhiêu ca sĩ nam dám cạo trọc đầu để lên sân khấu có mục đích giống như tôi. Đó mới chính là những người tôi nể. Nếu không vì một ý nghĩa to lớn thì chẳng ai điên rồ tự nhiên cạo đầu làm xấu hình ảnh của mình cả. Tiền nhiều cũng không thể ép tôi cạo đầu nếu tôi không muốn...

Nếu ai đó thấy mình giỏi giang, kiến thức vô biên thì họ đã im lặng và khiêm tốn để đi làm chủ các tập đoàn lớn. Ngược lại, thùng rỗng kêu to chuyên đi bới móc chuyện của thiên hạ thì nghề của họ làm gì...Ai cũng biết rồi...", nam ca sĩ bức xúc viết.

THANH NIÊN

(0) Bình luận
Cao Thái Sơn: 'Thử hỏi có bao nhiêu ca sĩ dám cạo trọc đầu như tôi'