Canon công bố camera Facebook

26/08/2013 10:38

Chiếc máy ảnh có thêm nút in logo Facebook, cho phép cập nhật ngay hình ảnh/video vừa chụp lên trang cá nhân của người dùng.

Dòng Facebook PowerShot sắp lên kệ vào tháng 9 - Ảnh: Canon

Dòng PowerShot N của Canon không phải dạng máy ảnh du lịch thông thường, mà được trang bị thêm nút in logo Facebook, cho phép cập nhật ngay hình ảnh/video vừa chụp lên trang cá nhân của người dùng.

Theo Mashable, tính năng mới của máy ảnh PowerShot N tất nhiên chỉ thực hiện được trong điều kiện có kết nối Wi-Fi, hoặc dùng nhờ mạng 3G của điện thoại.

Như đã nói ở trên, người dùng nhấn nút Facebook sẽ tự động được kết nối với dịch vụ và có thể tải ảnh lên mạng, chia sẻ hoặc thậm chí thêm lời nhận xét lên tài khoản Facebook bằng máy ảnh.

Những tính năng khác của PowerShot N cũng giống như phiên bản đã được trình làng tại hội nghị CES hồi tháng 1 năm nay.

Đây là camera nhỏ gọn 12.1 megapixel với khả năng zoom 8x, ống kính góc độ 28 mm, màn hình chạm LCD 2,8 inch và chế độ “sáng tạo” cho phép chụp hình ảnh tốt nhất theo từng điều kiện khác nhau.

Phiên bản PowerShot N đời đầu bao gồm nút truyền ảnh theo mạng không dây đến một thiết bị di động, nhưng Canon phát hiện hầu hết người dùng đều sử dụng nó như cầu nối đến Facebook, do vậy tại sao không tạo ra kết nối trực tiếp trên máy ảnh?

Phiên bản đầu tiên vẫn được bán bình thường, nhưng dòng PowerShot N Facebook sẽ chỉ có hàng thông qua trang mạng Canon Direct với giá 299,99 USD từ tháng 9.

Bên cạnh Facebook PowerShot, Canon cũng công bố 3 dòng PowerShots mới với khả năng kết nối Wi-Fi hiện đại, gồm PowerShot G16, S120 và SX510.

Phi Yến (Thanh niên)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Canon công bố camera Facebook