Cần nhanh chóng truy tìm kẻ trộm cắp, tống tiền

30/07/2011 12:23

Trong vòng 3 ngày mỗi lần nhận một thứ trong cặp tài liệu ông Phẳng phải mất 100 nghìn đồng, tổng cộng 6 lần 600 nghìn đồng. Đề nghị cơ quan công an nhanh chóng tìm ra đối tượng trộm cắp, tống tiền nói trên.

Chiều 23 - 7, ông Phạm Ngọc Phẳng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã An Thanh (Tứ Kỳ) trên đường đi công tác về ghé vào thăm nhà một người bạn ở thôn An Lao, xã An Thanh. Ông dựng xe máy ở ngõ và đi ra gặp bạn ở ngoài vườn. Khi ông và bạn ở vườn về nhà, ông ra ngõ định dắt xe máy vào sân thì thấy mất chiếc cặp tài liệu. Bên trong chiếc cặp có một số tài liệu liên quan đến công tác hội và một số giấy tờ tuỳ thân như: giấy phép lái xe máy, giấy đăng ký xe máy, giấy chứng minh thư nhân dân, máy tính bỏ túi... Tìm một hồi không thấy, ông Phẳng đã báo Công an xã An Thanh.

Ngày hôm sau ông Phẳng nhận được tin nhắn là: Muốn nhận lại các thứ trong cặp thì gửi số sêri thẻ nạp tiền Viettel 100 nghìn đồng vào số máy này. Khi ông gửi số sêri thẻ nạp 100 nghìn đồng thì nhận được tin nhắn thông báo địa chỉ nhận và phải cho người khác đến nhận, chứ ông không được trực tiếp đến nhận. Cứ như thế trong vòng 3 ngày mỗi lần nhận một thứ trong cặp tài liệu ông Phẳng phải mất 100 nghìn đồng, tổng cộng 6 lần 600 nghìn đồng.

Hiện nay ông Phẳng vẫn còn một số giấy tờ tuỳ thân và tài liệu trong cặp chưa nhận được, kẻ lấy cắp chiếc cặp vẫn dùng thủ đoạn nạp thẻ tiền như vậy để tống tiền ông. Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra đối tượng trộm cắp, tống tiền nói trên.

TRUNG KIÊN(Tứ Kỳ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần nhanh chóng truy tìm kẻ trộm cắp, tống tiền