Cần cung cấp nước sinh hoạt bảo đảm chất lượng cho người dân

06/10/2021 17:41

Người dân xã Nam Hưng có nhiều ý kiến, kiến nghị với đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách tại buổi tiếp xúc, đối thoại sáng 6.10.


Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách Hồ Ngọc Lâm trả lời, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của nhân dân

Tại buổi tiếp xúc, người dân có 7 ý kiến phản ánh, đề nghị đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo tiếp tục có cơ chế, chính sách hỗ trợ nông dân phát triển mô hình cấy máy, phun thuốc bảo vệ thực vật bằng thiết bị bay không người lái, diệt chuột bảo vệ sản xuất. Huyện cần chỉ đạo cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ ở thôn Linh Xá để người dân có điều kiện vay vốn phát triển sản xuất; chỉ đạo lực lượng công an tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự, nhất là một số tệ nạn xã hội như cờ bạc, lô đề. Đơn vị cung cấp nguồn nước sinh hoạt chưa bảo đảm chất lượng, nước có nhiều cặn, lắng đọng bùn đất, áp lực nước yếu...


Người dân nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc, đối thoại

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đã trả lời, làm rõ các ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã Nam Hưng; đồng thời giao cho cơ quan chuyên môn của huyện kiểm tra, rà soát, sớm giải quyết những kiến nghị, đề xuất của nhân dân.

DT

(0) Bình luận
Cần cung cấp nước sinh hoạt bảo đảm chất lượng cho người dân