Cán bộ quản lý thị trường ở Thanh Hóa đánh bạn gái bầm dập vì dám hát song ca với người khác

25/08/2022 08:57

Nam cán bộ quản lý thị trường ở Thanh Hóa thừa nhận trong lúc uống say, thấy người tình hát với người đàn ông khác nên đã ghen tuông và đánh đập nạn nhân.

L.T.N. (36 tuổi, cán bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa), là người đang bị điều tra về hành vi hành hung người khác đến dập mũi, gãy xương hàm. Nạn nhân của N. là chị N.T.V. (37 tuổi, trú phường Lam Sơn). Người phụ nữ tố cáo việc bạn trai đánh đập chỉ vì mình hát song ca với người khác.

Sự việc xảy ra ngày 22/8. Chia sẻ thêm việc này, chị D. (em gái chị V.), cho biết một ngày khi đánh đập người tình, N. đã gọi điện vào máy chị V. nhưng khi đó, người thân nạn nhân cầm và nghe máy.

 Nạn nhân bị hành hung phải nhập viện điều trị. Ảnh: X.C.

Nạn nhân bị hành hung phải nhập viện điều trị

Nội dung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện mà em gái chị V. cung cấp cho thấy người đàn ông công tác ở Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã có gia đình và con cái.

Nam cán bộ thừa nhận có tình cảm và rất yêu chị V., và nguyên nhân sự việc xảy ra như vậy là do quá ghen tuông.

Trước đó, anh L.T.N. nghe thông tin người tình có quan hệ với một người đàn ông khác. Lúc đi hát karaoke, thấy nạn nhân hát song ca với một người khác nên anh ta không kiềm chế được bản thân.

Cán bộ này sau đó phân trần do quá say nên có hành động trên. Hiện, anh ta rất hối hận và hứa chịu trách nhiệm, đền bù cho chị V. sau những việc đã làm.

“Hai người có quan hệ tình cảm được khoảng 2 năm. Tôi từng gặp anh N. thì thấy cũng bình thường. Không hiểu sao anh ấy lại hành xử như thế”, chị D. chia sẻ.

Theo người thân nạn nhân, 2 ngày sau sự việc, Công an TP Thanh Hóa đã làm việc với gia đình và thông báo sẽ tiến hành giám định thương tật đối với chị V.. Nạn nhân cũng được các bác sĩ mổ nâng xương chỉnh mũi khi xác định bị dập mũi.

Riêng chẩn đoán gãy xương hàm trên, bệnh viện đang hội chẩn lại để có thông tin chính thức. Hiện, chị V. sức khỏe đã ổn định và đang được theo dõi chấn thương não cùng các vết thương khác trên cơ thể.

Cơ thể nạn nhân có nhiều vết thâm tím

Trước đó, vào tối 21.8, chị V. (37 tuổi) được người tình là anh L.T.N. (36 tuổi, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1) đón đi ăn tối. Khoảng 22 giờ 30, nhóm của họ gồm 6 người đi hát karaoke.

Khi thấy chị V. hát đôi với một người đàn ông khác trong nhóm, ông N. lao đến đánh nạn nhân. Sau đó, người phụ nữ 37 tuổi chạy xuống tầng 1 và được bạn đưa về bằng ôtô.

Dọc đường, anh N. chặn xe, buộc V. sang ôtô của mình. Đưa nạn nhân đến khu đất trống, anh N. tiếp tục đánh đập, lột quần áo, đến rạng sáng hôm sau mới đưa về nhà.

Nạn nhân sau đó được người thân đưa đến cơ sở y tế cấp cứu trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt. Ngoài ra, trên cơ thể nạn nhân còn có nhiều vết thâm tím.

Theo Zing

(0) Bình luận
Cán bộ quản lý thị trường ở Thanh Hóa đánh bạn gái bầm dập vì dám hát song ca với người khác