Cán bộ bộ phận "một cửa" TP Hải Dương làm thêm 4 giờ/ngày để giải quyết hồ sơ

08/12/2021 15:38

Sau gần 1 tháng tạm thời đóng cửa, bộ phận "một cửa" TP Hải Dương đang phải nỗ lực giải quyết hồ sơ, chống ùn ứ.


Sau gần 1 tháng tạm đóng cửa, nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận "một cửa" rất lớn

Trở lại hoạt động từ ngày 6.12, tính đến 10 giờ ngày 8.12, bộ phận "một cửa" TP Hải Dương đã tiếp nhận 903 hồ sơ, tăng 2,2 lần so với thời điểm trước khi tạm thời đóng cửa. Do nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của người dân lớn nên một số thời điểm vẫn có tình trạng tập trung đông người ở phía bên ngoài. Cán bộ của bộ phận "một cửa" thành phố đã chủ động nhắc nhở người dân, khi số lượng người đăng ký đã tiếp nhận đủ, đơn vị sẽ tạm dừng tiếp nhận, thông báo thời gian cụ thể để người dân quay trở lại nhằm bảo đảm phòng chống dịch. Khuyến khích người dân đăng ký thủ tục hành chính trực tuyến qua địa chỉ dichvucong.haiduong.gov.vn hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.


Người dân khai báo y tế khi đến bộ phận "một cửa" TP Hải Dương

Đơn vị phân chia thành 13 quầy theo các lĩnh vực để tiếp nhận và giải quyết hồ sơ nhằm giãn số người tập trung tại một phòng. 15 cán bộ, nhân viên bộ phận "một cửa" TP Hải Dương chủ động làm việc ngoài giờ hành chính thêm 4 giờ/ngày để tiếp nhận và giải quyết hồ sơ.

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Cán bộ bộ phận "một cửa" TP Hải Dương làm thêm 4 giờ/ngày để giải quyết hồ sơ