Campuchia miễn vé tham quan đền Angkor Wat cho các đoàn thể thao

17/05/2023 07:10

Campuchia cho phép tất cả các thành viên đoàn thể thao tham dự SEA Games 32 được tham quan miễn phí quần thể đền Angkor Wat.

Angkor Wat là quần thể đền đài nổi tiếng tại Campuchia

Ông Hun Sen, Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia, tuyên bố cho phép tất cả thành viên thuộc ban lãnh đạo đoàn thể thao, các huấn luyện viên và vận động viên tham dự SEA Games 32 được tham quan miễn phí quần thể đền Angkor Wat, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Campuchia.

Chính sách này sẽ không được áp dụng đối với người hâm mộ. Giá vé tham quan địa điểm này đối với người nước ngoài là 37-72 USD/người, tùy theo thời gian.

Hiện, Tổng Thư ký CAMSOC. Vath Chamroeun đang làm việc với trưởng đoàn của mỗi quốc gia để cập nhật số lượng vận động viên muốn đến tham quan Angkor Wat, Khmer Times đưa tin.

Cũng tại buổi phát biểu ngày hôm qua, ông Hun Sen chia sẻ: "Campuchia đã cung cấp miễn phí mọi dịch vụ trong kỳ SEA Games 32. Vậy tại sao không thể miễn phí vé tham quan đền Angkor Wat".

Trước đó, nước chủ nhà đã quyết định đài thọ chi phí ăn, ở cho thành viên các đoàn thể thao nước ngoài và đưa ra chính sách miễn vé vào cửa cho người hâm mộ dự khán các sự kiện, hoạt động khai mạc, bế mạc và các cuộc tranh tài thể thao trong khuôn khổ SEA Games 32.

Ngoài ra, Campuchia cũng cung cấp quyền phát sóng trực tiếp cho tất cả các đối tác truyền thông trong và ngoài nước về sự kiện thể thao này.

Theo Thủ tướng Hun Sen hy vọng đoàn đại biểu thể thao và người hâm mộ các nước sẽ nhớ đến đất nước Campuchia và sẽ tiếp tục quay trở lại đất nước này sau SEA Games 32.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Campuchia miễn vé tham quan đền Angkor Wat cho các đoàn thể thao