Campuchia bắt giữ 6 đối tượng trong vụ cướp tù nhân chấn động

18/08/2023 18:28

5 đối tượng bịt mặt có vũ trang đã xông vào phòng khám nha khoa Chum Chenda tại thành phố Siem Reap để giúp tù nhân Chen Hsin Han, một tội phạm ma túy 45 tuổi, chạy thoát.


Nhóm đối tượng tại phòng khám nha khoa ở thành phố Siem Reap, tỉnh Siem Reap ngày 17.8

Tờ Khmer Times ngày 18.8 đưa tin Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Quốc gia Campuchia - Tướng Neth Savoeun, tuyên bố cảnh sát đã bắt giữ 6 đối tượng liên quan đến vụ nhóm 5 người có vũ trang xông vào phòng khám nha khoa tại tỉnh Siem Reap hôm 17.8 để giúp một tội phạm người Trung Quốc trốn thoát.

Tuy nhiên, Tổng cục trưởng Neth Savoeun cho biết kẻ chủ mưu đứng sau vụ việc vẫn chưa bị bắt. Lực lượng Chuyên trách của Tổng cục Cảnh sát Quốc gia đang tiếp tục truy tìm kẻ gây án.

Trước đó vào khoảng 8 giờ ngày 17.8, một nhóm 5 đối tượng bịt mặt có vũ trang đã xông vào phòng khám nha khoa Chum Chenda tại thành phố Siem Reap thuộc tỉnh Siem Reap để giúp tù nhân Chen Hsin Han, một tội phạm ma túy 45 tuổi người Trung Quốc, chạy thoát.

Theo Phó cảnh sát trưởng thành phố Siem Reap Mom Sarin, 4 quản giáo đưa phạm nhân tới phòng khám để chữa răng.

Sau khi các đối tượng chạy trốn, cảnh sát phát hiện một xe ôtô bị bỏ lại trên đường ở ngoại ô thành phố với 5 khẩu súng lục có giảm thanh, 5 mặt nạ và 5 bộ găng tay.

Phó Giám đốc Trại giam tỉnh Siem Reap - Chuẩn tướng Seng Samooeun, cho biết phạm nhân Chen đã nhận mức án 52 năm tù, sau khi bị kết tội “vận chuyển và buôn bán ma túy".

Ông nêu rõ: “Đây là lần đầu tiên một vụ việc như thế này xảy ra ở tỉnh Siem Reap. Để ngăn chặn những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường biện pháp an ninh”.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Campuchia bắt giữ 6 đối tượng trong vụ cướp tù nhân chấn động