Thể thao

Cẩm Giàng vô địch giải bóng đá học sinh tiểu học

TUẤN ANH 30/12/2023 19:30

Chiều 30/12, diễn ra trận chung kết và bế mạc, trao giải Giải bóng đá học sinh tiểu học trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hải Dương năm 2024 tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

cg2.jpg
Ban tổ chức trao cúp vô địch, huy chương vàng cho đội Cẩm Giàng

Xuất sắc vượt qua các đội bóng của các huyện, thị xã, thành phố, 2 đội bóng Cẩm Giàng và Tứ Kỳ đã bước vào trận chung kết với quyết tâm cao. Trận chung kết diễn ra kịch tính, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay. Kết quả, đội Cẩm Giàng đã đánh bại đội Tứ Kỳ với tỷ số 4-2 sau loạt luân lưu căng thẳng và giành ngôi vô địch tại Giải bóng đá học sinh tiểu học cấp tỉnh năm học 2023-2024.

ca-nhan.jpg
Đại diện nhà tài trợ trao giải cá nhân cho các cầu thủ
gia-loc.jpg
Giải phong cách thuộc về đội Gia Lộc

Đội Tứ Kỳ giành giải nhì. Các đội Bình Giang và Kim Thành đồng giải ba. Ban tổ chức trao giải phong cách cho đội Gia Lộc.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Đỗ Thanh Phúc (Tứ Kỳ). Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Lành Mạnh Duy (Tứ Kỳ), thủ môn xuất sắc nhất là Nguyễn Trọng Thiện (Cẩm Giàng).

an-mung.jpg
Cầu thủ đội Cẩm Giàng ăn mừng sau loạt luân lưu căng thẳng
tk.jpg
Những giọt nước mắt tiếc nuối của các cầu thủ Tứ Kỳ

Sau 5 ngày thi đấu, Giải bóng đá học sinh tiểu học cấp tỉnh năm học 2023-2024 đã diễn ra an toàn, đúng điều lệ và thành công tốt đẹp. Các cầu thủ đã cống hiến 19 trận cầu và 92 bàn thắng. Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

tranh-bong.jpg
Trận chung kết có nhiều pha tranh bóng quyết liệt giữa hai đội
khan-gia.jpg
Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ

Giải diễn ra từ ngày 26/12 tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh với sự tham gia của gần 170 vận động viên thuộc 12 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

TUẤN ANH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cẩm Giàng vô địch giải bóng đá học sinh tiểu học