Cài đặt ứng dụng “Người trợ lý ảo” phòng ngừa xâm hại trẻ em

10/08/2023 10:35

Ứng dụng "Người trợ lý ảo" giúp tuyên truyền, ngăn chặn nạn xâm hại trẻ em.


Ứng dụng “Người trợ lý ảo” có giao diện đơn giản và nhiều thông tin hữu ích tuyên truyền về phòng chống xâm hại trẻ em 

Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến người dưới 18 tuổi (Ban Chỉ đạo KH 506) tỉnh Hải Dương đang triển khai cài đặt ứng dụng “Người trợ lý ảo” trên điện thoại cho các thành viên Ban Chỉ đạo, Trưởng Công an các huyện, thị xã, thành phố và các thành viên các đơn vị liên quan trong tỉnh. 

Ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ hiểu, cung cấp các thông tin về đường dây nóng trong bảo vệ, chăm sóc trẻ em, phòng chống bạo lực gia đình. Cung cấp thông tin hướng dẫn người bảo trợ cũng như trẻ em thực hiện các kỹ năng tự bảo vệ và phòng ngừa xâm hại. Trong mục thư viện có các thông tin cụ thể tuyên truyền về phòng chống xâm hại trẻ em, những câu chuyện tình huống liên quan đến xâm hại trẻ em... 

Ban Chỉ đạo KH 506 tỉnh Hải Dương đã yêu cầu Trưởng Công an các huyện, thị xã, thành phố phổ biến tới các đơn vị thành viên trong các buổi tuyên truyền tại cộng đồng và hướng dẫn người dân cài đặt phần mềm này.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng “Người trợ lý ảo”trên Android

(Hệ điều hành IOS đang trong quá trình duyệt sẽ có hướng dẫn sau)

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng CH Play trên máy sử dụng hệ điều hành Android

Bước 2: Truy cập vào “tìm kiếm ứng dụng” và gõ chữ “Phòng chống xâm hại trẻ em”

Bước 3: Trường hợp không hiện lên ứng dụng thì bấm vào chữ mới ứng dụng sẽ hiện lên sau đó bấm vào ứng dụng và cài đặt và sử dụng.

PV

(0) Bình luận
Cài đặt ứng dụng “Người trợ lý ảo” phòng ngừa xâm hại trẻ em