Làm đẹp

Cách mặc áo croptop cho người béo

Theo VTC News 20/09/2023 13:15

Nếu biết cách phối đồ phù hợp, những bạn gái có thân hình hơi mập hoàn toàn có thể tự tin diện các mẫu áo croptop mà mình yêu thích.

Áo croptop là trang phục hiện đại, thời thượng nên các bạn nữ không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, trang phục này với những cô nàng mũm mĩm đúng là một thử thách.

Dù vậy, nếu làm theo những gợi ý sau, các cô gái có thân hình chưa thực sự thon gọn vẫn có thể tự tin tỏa sáng với trang phục croptop.

Chọn được chiếc áo croptop phù hợp cho người béo phải dựa vào màu sắc và kiểu cách.

Chọn được chiếc áo croptop phù hợp cho người béo phải dựa vào màu sắc và kiểu cách.

Chọn áo croptop có tay áo

Một chiếc áo croptop có tay sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm lớn của bắp tay to và không săn chắc. Ngoài ra, thiết kế có tay cũng tạo cảm giác tươi trẻ và giúp người mặc trở nên tự tin hơn. Phái nữ nên lựa chọn các mẫu áo croptop có tay màu trung tính như màu nâu, màu ghi, màu xám hay màu đen để tạo sự hài hòa và dễ chịu.

Áo croptop vừa vặn với thân hình

Bạn nên chọn cho mình một chiếc áo croptop vừa vặn với cơ thể, không quá rộng và cũng không quá chật. Bạn có thể phối với quần cạp cao để che đi vòng 2 của mình làm thân hình trông mảnh mai hơn.

Áo croptop tối màu tạo cảm giác người trông thon gọn hơn.

Áo croptop tối màu tạo cảm giác người trông thon gọn hơn.

Áo croptop tối màu

Thay vì lựa chọn những mẫu áo croptop màu sáng nổi bật thì bạn nên ưu tiên chọn những kiểu áo croptop có gam màu tối như màu đen, màu xanh navy hay màu nâu đậm. Các mẫu áo croptop tối màu sẽ giúp cho người mặc trở nên thon gọn hơn.

Áo croptop chữ V

Phần cổ áo có yếu tố quyết định đến toàn bộ dáng áo croptop, do đó cách mặc áo croptop cho người béo thông minh chính là lựa chọn những mẫu áo có cổ chữ V. Thiết kế cổ áo như thế này sẽ giúp cho người mặc có phần cổ và vai thon gọn hơn rất nhiều, rất phù hợp với những cô nàng có phần thân trên mũm mĩm.

Phối croptop với váy cạp cao sẽ giúp bạn che được khuyết điểm vòng 2.

Phối croptop với váy cạp cao sẽ giúp bạn che được khuyết điểm vòng 2.

Phối croptop với quần, váy cạp cao

Quần, váy cạp cao là những item thời trang hack dáng hiệu quả được nhiều bạn nữ yêu thích, khi kết hợp với áo croptop sẽ tạo nên bộ cánh thu hút mọi ánh nhìn. Những món đồ này sẽ giúp bạn che được vòng 2 quá khổ, tôn lên đường cong cơ thể.

Phối croptop với áo khoác

Một chiếc áo khoác jean hoặc áo khoác blazer sẽ giúp bạn che giấu được khuyết điểm của thân hình và trông điệu đà hơn đấy. Kết hợp áo croptop với chiếc áo khoác sẽ giúp bạn che được phần vai rộng và bắp tay to.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách mặc áo croptop cho người béo