Giáo dục và đào tạo

Các trường đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển từ chiều 17/8

ĐH (theo Vietnam+) 02/08/2024 12:48

Sau 17 giờ chiều ngày 17/8, khi Bộ Giáo dục và Đào tạo kết thúc lọc ảo, các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng ngành Sư phạm mầm non sẽ bắt đầu công bố điểm chuẩn và danh sách thí sinh trúng tuyển.

Thí sinh dự thi Tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thí sinh dự thi Tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024

Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thời gian Hệ thống xét tuyển của Bộ chạy lọc ảo để xác định kết quả trúng tuyển sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ 13 đến 17 giờ ngày 17/8.

Sau khi Bộ kết thúc lọc ảo, các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng ngành Sư phạm mầm non sẽ bắt đầu công bố điểm chuẩn và danh sách thí sinh trúng tuyển.

Chậm nhất đến 17 giờ ngày 19/8, các cơ sở giáo dục phải hoàn thành việc công bố điểm chuẩn và kết quả xét tuyển đợt một. Thí sinh có thể xem điểm chuẩn và kết quả trúng tuyển trên cổng thông tin điện tử của trường và các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau khi trường công bố kết quả trúng tuyển, thí sinh phải làm thủ tục xác nhận nhập học trong thời gian quy định. Quá thời hạn này, thí sinh được coi như từ chối cơ hội trúng tuyển.

Kết thúc tuyển sinh đợt một, các trường chưa đủ chỉ tiêu có thể xét tuyển bổ sung. Khác với đợt một, các điều kiện và thời gian các đợt xét tuyển bổ sung theo quy định riêng của từng trường nên thí sinh cần chủ động theo dõi trên website của các trường để nắm bắt thông tin.

ĐH (theo Vietnam+)
(0) Bình luận
Các trường đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển từ chiều 17/8