Du lịch

Các tour vùng cao lên ngôi dịp Tết dương lịch

PV 26/12/2023 16:48

Theo đại diện một số doanh nghiệp lữ hành tại Hải Dương, tính đến ngày 26/12, lượng khách đăng ký đi tour vùng cao chiếm 70% lượng khách du lịch dịp Tết dương lịch.

san-may-ok-.png
Nhiều người lựa chọn du lịch vùng cao để "săn" tuyết, ngắm mây (ảnh cơ sở cung cấp)

Năm nay kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày (từ 30/12/2023-1/1/2024), thị trường du lịch không có nhiều biến động và đột phá, trong đó chủ yếu vẫn là sự lên ngôi của các sản phẩm tour truyền thống và ngắn ngày. Tết dương lịch năm nay, người dân có xu hướng chọn tour đi một số nơi vùng cao như: Tà Xùa, Mộc Châu (Sơn La); cột cờ Lũng Cũ, dinh vua Mèo (Hà Giang); nhà thờ Đá, bản Cát Cát, đỉnh Fansipan (Lào Cai)…

Đây là thời điểm các tỉnh miền núi không chỉ vào mùa thu hoạch cam, hồng mà còn bắt đầu vào mùa hoa mận, phù hợp để khách du lịch ngắm cảnh, chụp ảnh. Thời tiết giá lạnh cũng là thời điểm nhiều người yêu thích “săn” tuyết, ngắm mây.

Theo đại diện một số công ty lữ hành tại Hải Dương, dịp này, giá phòng không giảm nhưng giá vé vào một số điểm tham quan giảm.

Ngoài lượng khách đi các tour vùng cao trong nước, một lượng khách không lớn chọn đi tour nước ngoài như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan…

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các tour vùng cao lên ngôi dịp Tết dương lịch