Xem - Nghe - Đọc

Ca sĩ Thu Minh lần đầu công khai con trai sau nhiều năm giấu kín mặt

Theo Vietnamnet 25/12/2023 - 12:59

Ca sĩ Thu Minh chọn sân khấu "Hò dô" với hàng chục nghìn khán giả để công khai con trai. Nhiều năm qua, cô luôn giấu kín hình ảnh mặt con để tránh bị chú ý.

batch ddan 00638.jpg
Thu Minh là ca sĩ biểu diễn chính trong đêm cuối cùng của "Hò Dô" 2023. Trong phần giao lưu, cô bất ngờ mời lên sân khấu một khán giả nhí. Cậu bé này cũng chính là bé Gấu - con trai của nữ ca sĩ.
batch ddan 00550.jpg
Đây là lần đầu tiên Thu Minh công khai con trai với khán giả kể từ khi làm mẹ. Nhiều năm qua, ca sĩ luôn cố gắng giữ kín thông tin về con, không chia sẻ hay đăng ảnh lộ mặt bé Gấu lên mạng xã hội.
09 sv.jpg
Hai mẹ con có những khoảnh khắc xúc động trên sân khấu. Thu Minh cho biết mỗi người có quan điểm làm mẹ khác nhau. Riêng cô muốn bảo vệ con trai suốt tuổi thơ cho tới khi cảm thấy bé đủ lớn, hiểu chuyện.
batch ddan 00520.jpg
Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ mang đến loạt hit trong sự nghiệp của mình như: "Đường cong", "Hot", "Bay", "Bóng mây bên thềm"... Thu Minh cũng đồng hành cùng Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP Hồ Chí Minh khi chương trình được tổ chức lần đầu năm 2019.
batch ddimg 9956.jpg
DJ Don Diablo khép lại đêm diễn cuối với những tiết mục bùng nổ, khuấy động hàng chục nghìn khán giả. Đây là lần đầu tiên Don Diablo và ê-kíp đặt chân đến TP Hồ Chí Minh, cũng như lựa chọn nơi này là điểm kết thúc tour lưu diễn thế giới trong năm 2023.
batch ddimg 3968.jpg
Don Diablo sinh năm 1980, được mệnh danh là "Ông hoàng" của dòng nhạc Future House, hiện đang đứng Top 9 trong bảng xếp hạng DJMag Top 100 DJs. Anh từng cộng tác với nhiều ngôi sao hàng đầu như: Rihanna, DJ Tiesto..
batch ddimg 3080.jpg
Da LAB là điểm sáng trong đêm nhạc. Nhóm tiết lộ đã chuẩn bị những phần bánh ngọt dành tặng khán giả nhưng bị hỏng do quá trình vận chuyển. Họ mang đến một ca khúc mới mang tên 'Phù du' như một sự bù đắp.
batch ddimg 3064.jpg
Ra mắt năm 2007, Da LAB là nhóm nhạc xuất thân từ underground, mang phong cách hip hop. Đây là một trong những nhóm nhạc lâu năm được yêu thích bậc nhất hiện nay.
batch ddan 09673.jpg
Nhóm Nhân dạng với các bạn trẻ mang đến âm nhạc sôi động, đầy năng lượng. Các ca khúc như: ‘Dù mai sau’, ‘Hình hài’, ‘Dưới đáy giếng’… khiến người nghe chiêm nghiệm qua ca từ ý nghĩa.
batch ddimg 2852.jpg
Đại diện đến từ Tây Ban Nha - nhóm nhạc El Pony Pisador mang đến tiết mục hoà tấu các loại nhạc cụ ấn tượng. Những bản nhạc dân gian mang màu sắc tươi vui được nhóm truyền tải khiến hàng nghìn khán giả nhún nhảy theo.
batch ddan 09715.jpg
Jaigon Orchestra là những nhóm nhạc nổi bật của cuộc thi tuyển chọn 'Cảm hứng Hò Dô'. Trong đêm qua, nhóm cùng với Nhân dạng cũng được xướng tên cho những ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.
batch ddan 09889.jpg
Ban nhạc mang phong cách metal rock - Vortexx là sự kết hợp giữa guitar, trống, giọng hát trầm đục mạnh mẽ khiến người nghe bị cuốn hút.
Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Ca sĩ Thu Minh lần đầu công khai con trai sau nhiều năm giấu kín mặt