Ca sĩ Thu Minh đã tìm được bến đỗ

02/08/2012 10:53

Nữ ca sỹ “Đường cong” sẽ lấy chồng vào năm nay và đám cưới sẽ được tổ chức trong tháng tới, chú rể là người khá đặc biệt.

Từng có mối tình khá dài với nhạc sỹ Hoài Sa nhưng chuyện tình duyên dường như khá lận đận với nữ ca sỹ này. Khoảng thời gian dài sau đó, mặc dù nhạc sỹ Hoài Sa đã yên bề gia thất nhưng nữ ca sỹ 34 tuổi này vẫn “đi về một mình”.

Bước sang tuổi 34, Thu Minh dường như càng “sung sức” hơn với các dự án âm nhạc cũng như trong chuyện tình cảm. Người đẹp không hề ngần ngại chia sẻ với báo chí về kế hoạch lập gia đình vào cuối năm nay và vị hôn phu của cô chính là “người đàn ông Tây trong bóng tối” âm thầm theo dõi và ủng hộ mọi kế hoạch cũng như các dự án của nữ ca sỹ Thu Minh.


Người đàn ông này từng đi cùng Thu Minh đến mừng nhà hàng vợ chồng 

Trương Ngọc Ánh và nhiều sự kiện khác trong làng giải trí 

Chia sẻ đôi chút về người chồng Tây, Thu Minh nói: “Suy nghĩ của anh ấy khác nhiều so với người Việt. Anh ấy không thúc ép tôi vấn đề sinh con. Khi tôi yêu anh ấy, tôi nhìn thấy anh ấy đúng là hình mẫu người cha của con tôi mà tôi chờ đợi. Người đàn ông ấy làm tôi thấy mình nhỏ bé khi đứng bên cạnh”.

Một người bạn thân của nữ ca sỹ cho biết, hôn phu tương lai của Thu Minh là người đàn ông 45 tuổi, gốc Hà Lan. Hai người đã yêu nhau được hơn 2 năm và mối quan hệ đang tiến triển rất tốt. Ngoài ra, chồng Thu Minh còn là một ông chủ lớn, rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Anh là một triệu phú, làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

Bạn bè thân quen với Thu Minh đã không quá xa lạ với việc cặp đôi này thường xuyên uống café tại sảnh của khách sạn InterContinental, Quận 1, TP.HCM. “Họ hay quấn quýt lấy nhau và yêu thương nhau, anh chiều chuộng và chăm sóc Thu Minh từng li từng tí. Tôi gặp rất nhiều người đàn ông nhưng tôi chưa từng gặp ai tuyệt vời như chồng Thu Minh”- một người bạn chia sẻ.

Lần gần đây nhất trong tiệc cưới của Đoan Trang hôm 30-7, phóng viên đã nhanh chóng bắt gặp Thu Minh đi cùng một người đàn ông lạ. Nhiều người cho rằng đây chính là “người đàn ông trong bóng tối” của Thu Minh. Tuy nhiên, nữ ca sỹ 34 tuổi vẫn giữ im lặng trước thông tin này.


Thu Minh cùng người đàn ông lạ đến dự đám cưới Đoan Trang

Được biết, đám cưới của Thu Minh sẽ được tổ chức trong năm nay.

Kim Dung(VOV)

(0) Bình luận
Ca sĩ Thu Minh đã tìm được bến đỗ