​Bừng bừng sắc đỏ - vàng, xua tan rét buốt

11/12/2018 14:00

Sắc đỏ - vàng từ những lá cờ Tổ quốc, poster, băng rôn, hình dán... của người hâm mộ như sưởi ấm, "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam tại "chảo lửa" Bukit Jalil.

Dù ngày hôm nay, thời tiết ở Hải Dương rét buốt kèm theo mưa nhỏ song sắc đỏ - vàng từ những lá cờ Tổ quốc, poster, băng rôn, hình dán... của người hâm mộ như sưởi ấm, "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay trên "chảo lửa" Bukit Jalil của Malaysia. Nhiều tín đồ túc cầu kỳ vọng những sắc đỏ bừng bừng ấy sẽ góp phần giúp các cầu thủ của "thầy Park" làm nên trận địa chấn ngay trên sân khách.

Dưới đây là những hình ảnh do phóng viên Báo Hải Dương mới ghi lại:

Người dân thị trấn Cẩm Giàng treo cờ Tổ quốc, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Hai em nhỏ ở thị trấn Cẩm Giàng thể hiện tình yêu với đội tuyển Việt Nam

Một chiếc xe ô tô ở thị trấn Kẻ Sặt (Bình Giang) 

Trước cổng nhà tiền vệ Đức Huy ở thôn Đào Lâm, xã Đoàn Tùng (Thanh Miện)

Bố và anh trai tuyển thủ Đức Huy trang trí băng rôn trong nhà


Sáng nay, anh Trịnh Ánh Dương ở thôn Kim Đôi, xã Ngọc Kỳ (Tứ Kỳ) cùng 2 người thân của mình đã đáp chuyến bay từ sân bay quốc tế Nội Bài sang Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Anh Dương cho biết cùng đi còn có rất đông cổ động viên Việt Nam khác. Họ mang theo cờ Tổ quốc, hình huấn luyện viên Park Hang Seo, riêng anh Dương còn chuẩn bị cả biển ghi tỷ số "Việt Nam 2 - 0 Malaysia"

Tại các cửa hàng trên đại lộ Hồ Chí Minh, đường Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Văn Linh (TP Hải Dương), các mặt hàng như: áo in hình cờ Tổ quốc, cờ đỏ sao vàng cầm tay, băng rôn đeo trán, miếng dán cờ Tổ quốc ở mặt... đang bán khá chạy, giá giữ nguyên so với những ngày đầu tháng. Áo in hình cờ Tổ quốc có giá từ 70.000-100.000 đồng/chiếc, cờ Tổ quốc 25.000 đồng/chiếc, cờ cầm tay 10.000 đồng/chiếc, kèn Vuvuzela 25.000 đồng/chiếc

Bà Nguyễn Thị Thanh, chủ cửa hàng tạp hóa ở đại lộ Hồ Chí Minh cho biết: “Chúng tôi đã nhập về 1.000 sản phẩm các loại để bán trước trận chung kết này. Trong trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, gia đình tôi bán được gần 200 chiếc áo cờ đỏ sao vàng, 100 lá cờ Tổ quốc và trên 400 miếng in hình cờ dán mặt, băng rôn đeo trán..."

Dù trời rét nhưng các nhân viên tại quán Coffee Gemini ở đường Đỗ Ngọc Du (TP Hải Dương) vẫn mặc áo phông cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

NHÓM PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Bừng bừng sắc đỏ - vàng, xua tan rét buốt