Tin tức

Bộ Công an bác bỏ tin đồn về ông Dương Công Minh

NH (theo báo Tin tức) 02/04/2024 17:57

Chiều 2/4, Trung tướng Tô Ân Xô, Người Phát ngôn Bộ Công an cho biết, cho đến thời điểm hiện nay, ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Sacombank không nằm trong danh sách chú ý xuất nhập cảnh hoặc cấm xuất cảnh.

"Bộ Công an bác bỏ mọi thông tin sai sự thật nhằm phá hoại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động bình thường của hệ thống tài chính, ngân hàng. Mọi hành vi đưa tin sai sự thật sẽ bị phát hiện, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật" - Trung tướng Tô Ân Xô nhấn mạnh.

Cũng trong ngày 2/4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) đã phát thông cáo cho biết ngày 1/4/2024, một tài khoản cá nhân trên Facebook đăng tải thông tin liên quan đến việc ông Dương Công Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Sacombank bị cấm xuất cảnh vì có liên quan đến một vụ án kinh tế đang được xét xử trong thời gian gần đây.

Đại diện ngân hàng này cũng khẳng định Chủ tịch Hội đồng quản trị Dương Công Minh vẫn đang trực tiếp điều hành các công việc tại Sacombank. Ngân hàng vẫn đang cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả và đảm bảo các tỷ lệ an toàn theo quy định. Tài sản và thanh khoản dồi dào, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tin đồn nói trên.

NH (theo báo Tin tức)
(0) Bình luận
Bộ Công an bác bỏ tin đồn về ông Dương Công Minh