Bình Giang tổ chức "Diễn đàn trẻ em"

01/06/2023 20:10

Sáng 1.6, UBND huyện Bình Giang tổ chức "Ngày hội vào hè", hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và "Diễn đàn trẻ em" năm 2023.

Một tiểu phẩm do các học sinh tham gia biểu diễn trong "Diễn đàn trẻ em"

Tham gia diễn đàn, các học sinh Trường THCS Vũ Hữu đã biểu diễn 4 tiểu phẩm với các nội dung: phòng chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em; phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em; bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng; phòng chống tình trạng trẻ em lao động trái quy định của pháp luật.

Thông qua nội dung tiểu phẩm, các học sinh bày tỏ mong muốn thời gian tới các cấp uỷ đảng, chính quyền trong huyện và người lớn sẽ có những hành động thiết thực hơn nữa để tạo dựng môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em.

Đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng), UBND huyện Bình Giang tặng 32 suất quà (mỗi suất trị giá 700.000 đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Công ty CP Phát triển tài năng HD Group tặng 42 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng) dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện khi tham gia Trại hè "Rèn con bản lĩnh luyện trưởng thành" trong dịp hè 2023.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Giang tổ chức "Diễn đàn trẻ em"
    ss