Xây dựng Đảng - Chính quyền

Bình Giang tổ chức 85 cuộc tiếp xúc, đối thoại

HOÀNG BIÊN 06/09/2023 14:20

Thông qua các buổi tiếp xúc, đối thoại, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền đã giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của nhân dân ở huyện Bình Giang.

W_img_1272.jpg
Lãnh đạo Huyện ủy Bình Giang báo cáo Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện tiếp xúc, đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với nhân dân trong huyện

Từ năm 2021 đến nay, toàn huyện Bình Giang đã tổ chức 85 cuộc tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền 2 cấp với nhân dân. Trong đó, cấp huyện đã tổ chức 6 cuộc, tiếp nhận, giải đáp 318 ý kiến, kiến nghị của người dân. Cấp xã tổ chức 79 cuộc tiếp nhận, giải đáp 455 ý kiến, kiến nghị của người dân.

Sau các hội nghị tiếp xúc, đối thoại, các cấp ủy, chính quyền trong huyện đều thực hiện thông báo kết luận những nội dung đã đối thoại, những nội dung đã được giải quyết, những nội dung chưa được giải quyết và giao các cơ quan, đơn vị tham mưu cho người đứng đầu cấp ủy, chính quyền giải quyết, trả lời nhân dân. Các cơ quan, đơn vị đều có văn bản trả lời ý kiến, kiến nghị của nhân dân.

HOÀNG BIÊN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Giang tổ chức 85 cuộc tiếp xúc, đối thoại