Xe

Biển số đắt nhất thế giới gắn trên Rolls-Royce của đại gia Trung Đông

TN (Theo Tuổi trẻ) 18/02/2024 11:48

Cặp đôi siêu đắt đỏ "nồi nào vung nấy" là biển số đắt nhất thế giới và Rolls-Royce Cullinan độ Mansory độc bản vừa xuất hiện tại Trung Đông.

Hiếm khi nào có chuyện một chiếc Rolls-Royce Cullinan độ độc bản lại có giá trị thua biển số của mình, đặc biệt là thua nhiều lần như trường hợp dưới đây - Ảnh: Carscoops

Hiếm khi nào có chuyện một chiếc Rolls-Royce Cullinan độ độc bản lại có giá trị thua biển số của mình, đặc biệt là thua nhiều lần như trường hợp dưới đây (ảnh: Carscoops)

Vào đầu tháng 2/2024, một chiếc Rolls-Royce Cullinan thuộc diện đắt nhất thế giới đã xuất hiện tại Trung Đông. Tuy nhiên, giá trị xe phần lớn xuất phát từ... biển số đi kèm.

Cụ thể, biển số chiếc SUV siêu sang sử dụng là biển số 7 của Dubai. Biển này được đấu giá ở mức 14,9 triệu USD (365,5 tỷ đồng) hồi tháng 4/2023 và hiện vẫn là biển số đắt nhất thế giới.

Trong khi đó, bản thân chiếc Rolls-Royce Cullinan xuất hiện cũng không phải dạng vừa. Được tùy biến 2 tông màu xanh ngọc - đen nhám khá độc đáo, đây là bản độ độc bản có tên Linea D'Oro được thực hiện bởi hãng độ Đức danh tiếng Mansory.

Bản độ của Mansory cho Rolls-Royce Cullinan sử dụng cách phối màu khá lạ - Ảnh: Carscoops

Bản độ của Mansory cho Rolls-Royce Cullinan sử dụng cách phối màu khá lạ (ảnh: Carscoops)

Bên cạnh bodykit riêng dành cho Rolls-Royce Cullinan của Mansory, chiếc SUV còn được hãng bổ sung nhiều chi tiết riêng khác. Ngoại thất xe sử dụng 2 tông màu đan xen là xanh ngọc và đen nhám khá hiếm thấy. Ca pô mặc định được thay bằng dòng chế tạo từ sợi carbon tô điểm bởi ốp vàng.

Đuôi xe tiếp tục kết hợp 2 tông màu trên tại cửa bộ khuếch tán gió sau lẫn cánh gió. Mâm đen bóng và cửa sổ cá nhân quan sát một chiều hoàn thiện giao diện "bí ẩn" cho chiếc SUV. Trong khi đó, biểu tượng Spirit of Ecstasy tại đầu xe lại là biểu tượng của ánh sáng khi được chuyển đổi sang tông màu xanh ngọc.

Biểu tượng Spirit of Ecstasy đổi sang màu xanh ngọc nằm lọt thỏm giữa ca pô tối màu tô điểm bằng bụi vàng - Ảnh: Carscoops

Biểu tượng Spirit of Ecstasy đổi sang màu xanh ngọc nằm lọt thỏm giữa ca pô tối màu tô điểm bằng bụi vàng (ảnh: Carscoops)

Tương tự ngoại thất, nội thất xe cũng được làm mới với ghế, cửa, vô lăng và phần lớn táp lô bọc da xanh ngọc. Ốp sợi carbon tô điểm bởi bột vàng tiếp tục xuất hiện bên trong cabin.

Dù bản độ của chiếc Rolls-Royce Cullinan chắc chắn tiêu tốn của chủ nhân số tiền không nhỏ, biển số xe sử dụng 100% vẫn là yếu tố đắt hơn tất thảy, thậm chí là gấp nhiều lần "ngôi nhà" của mình.

Một số hình ảnh khác của Linea D'Oro đi kèm biển số đắt nhất thế giới:

Biển số đắt nhất thế giới gắn trên Rolls-Royce của đại gia Trung Đông- Ảnh 4.

Biển số đắt nhất thế giới gắn trên Rolls-Royce của đại gia Trung Đông- Ảnh 5.

Biển số đắt nhất thế giới gắn trên Rolls-Royce của đại gia Trung Đông- Ảnh 6.

Biển số đắt nhất thế giới gắn trên Rolls-Royce của đại gia Trung Đông- Ảnh 7.

TN (Theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biển số đắt nhất thế giới gắn trên Rolls-Royce của đại gia Trung Đông