"Biển người" Campuchia xếp hàng từ 3 giờ sáng nhận vé xem đá bóng

06/05/2023 14:12

Hàng ngàn cổ động viên Campuchia đã xếp hàng từ 3 giờ sáng 6.5, để được nhận vé miễn phí xem các trận bóng đá ở loạt trận thứ 3 bảng B.

Các cổ động viên Campuchia xếp hàng nhận vé xem bóng đá miễn phí ngày 6.5

Campuchia hiện đang xếp thứ hai ở bảng A với 4 điểm. Họ sẽ có trận đấu quan trọng với Myanmar ngày 7.5. Đây là trận đấu Campuchia buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé vào bán kết. 

Trước trận đấu này, Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) thông báo sẽ phát 30.000 vé miễn phí cho người hâm mộ. Thời gian phát sẽ bắt đầu từ 9 giờ sáng 6.5. 

Do có quá nhiều người Campuchia muốn có vé, nên họ đã tranh thủ xếp hàng từ 3 giờ sáng ở bên ngoài sân vận động quốc gia Campuchia. Điều đó đã tạo nên một "biển người" nối đuôi nhau chờ đợi. Ai cũng hy vọng sẽ có được một vé vào sân. 

Theo FFC, do số lượng người cần vé quá nhiều nên họ không thể đáp ứng hết tất cả. Họ hy vọng những khán giả không nhận được vé sẽ thông cảm xem trận đấu qua truyền hình. 

Dưới đây là hình ảnh "biển người" từ các cổ động viên Campuchia xếp hàng bên ngoài sân vận động chờ nhận vé xem bóng đá miễn phí. 

Ảnh chụp các cổ động viên Campuchia từ trên cao

Rất đông cổ động viên Campuchia xếp hàng xuyên đêm chờ nhận vé

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Biển người" Campuchia xếp hàng từ 3 giờ sáng nhận vé xem đá bóng
    ss