Giáo dục và đào tạo

Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng: Chăm lo hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục

PHONG TUYẾT - THÀNH CHUNG 05/09/2024 11:20

Dự lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại 2 trường ở TP Hải Dương, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Trần Đức Thắng yêu cầu chăm lo hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục để học sinh được học tập, rèn luyện trong điều kiện tốt nhất.

img_9587.jpeg
Đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương chào mừng các em học sinh, các thầy cô giáo bước vào năm học mới 2024 - 2025

Sáng 5/9, đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương dự lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi và Trường THCS & THPT Marie Curie II (TP Hải Dương).

Trong không khí hân hoan mừng năm học mới, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Trần Đức Thắng chúc thầy và trò các trường bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao trong sự nghiệp trồng người.

img_9595.jpeg
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng dự lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 cùng 1.150 học sinh và các thầy cô giáo Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi

Phát biểu tại lễ khai giảng ở Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Trần Đức Thắng biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và nhấn mạnh Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi luôn là điểm sáng đáng tự hào đối với nền giáo dục Hải Dương, đóng góp chủ yếu vào thành tích giáo dục của tỉnh, nhất là chất lượng giáo dục mũi nhọn.

Bước sang năm học mới, đồng chí Trần Đức Thắng đề nghị thầy và trò Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và phấn đấu hơn nữa để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

img_9588.jpeg
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng trao danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho các đồng chí: Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi Trịnh Ngọc Tùng, Phó Hiệu Trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi Nguyễn Thị Hồng Thanh; trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc cho cô giáo Nguyễn Thị Hè

Đồng chí Trần Đức Thắng nhấn mạnh Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi cần chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, phấn đấu đạt giải cao tại các kỳ thi quốc gia, quốc tế, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà.

Vừa qua, tỉnh Hải Dương đã ban hành một loạt chính sách ưu tiên cho giáo dục và đào tạo liên quan đến hỗ trợ giáo viên có thu nhập thấp, thu hút nhân tài, thu hút đầu tư, tháo gỡ khó khăn về đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất giáo dục...

Đồng chí Trần Đức Thắng hy vọng những chính sách này sẽ mang lại hiệu quả thiết thực, tạo điều kiện cho giáo dục tỉnh nhà tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công mới.

img_9594.jpeg
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng tặng hoa chúc mừng và trao quà cho Trường THCS & THPT Marie Curie II

Tại Trường THCS & THPT Marie Curie II (cơ sở 2 của Trường THCS & THPT Marie Curie), đồng chí Trần Đức Thắng đánh giá từ khi thành lập đến nay nhà trường đã luôn nỗ lực và từng bước khẳng định vị thế. Đồng chí biểu dương những thành tích tiêu biểu của thầy và trò nhà trường trong năm học 2023 - 2024 và là trường đứng đầu trong các trường tư thục và xếp trên một số trường công lập trong tỉnh.

img_9591.jpeg
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng cùng các đại biểu tham quan cơ sở vật chất Trường THCS & THPT Marie Curie II

Đồng chí Trần Đức Thắng đề nghị thầy và trò nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng nhà trường xanh, sạch, đẹp.

img_9590.jpeg
Toàn thể 352 học sinh khối 6 và khối 10 Trường THCS & THPT Marie Curie II hứa với các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo sẽ nỗ lực phấn đấu trong năm học mới 2024 - 2025

Các cấp, ngành và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm chăm lo sự nghiệp giáo dục, tạo môi trường thuận lợi hơn nữa để học sinh, con em mình được học tập, rèn luyện, thể hiện bản thân trong điều kiện tốt nhất.

Đồng chí Trần Đức Thắng mong các thầy cô giáo, các em học sinh các nhà trường bước vào năm học mới với khí thế mới, không ngừng ra sức rèn luyện.

img_9589.jpeg
384 học sinh khối 10 Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi hân hoan dự lễ khai giảng, bước vào năm học mới 2024 - 2025

Tiếp thu những lưu ý của đồng chí Trần Đức Thắng, đại diện Ban Giám hiệu các nhà trường đã thay mặt toàn thể thầy và trò hứa sẽ đổi mới, tích cực thi đua dạy tốt, học tốt, giành nhiều kết quả, thành tích xuất sắc hơn nữa để góp phần nâng tầm vị thế giáo dục tỉnh Hải Dương.

PHONG TUYẾT - THÀNH CHUNG
(0) Bình luận
Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng: Chăm lo hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục