Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Dương đón bệnh nhân trở lại

15/11/2021 21:19

Ngày 15.11 Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Dương đã đón người dân đến khám và điều trị trở lại sau gần 1 tuần tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân do có 1 F0 từng đến đây.

Trong ngày, bệnh viện đón 141 lượt người đến khám và điều trị nội trú. Tất cả bệnh nhân trước khi vào khám và điều trị đều được test nhanh Covid-19. Bệnh viện có phòng cách ly y tế tạm thời đối với những người có biểu hiện ho, ốm, sốt. Các biện pháp phòng chống dịch được bệnh viện siết chặt.

Ngày 14.11, Sở Y tế đã có công văn đồng ý cho phép Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh được hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trở lại. Sở yêu cầu bệnh viện tuân thủ nghiêm các quy định, nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19. 

Ngày 10.11, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh đã phải tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân mới đến khám và điều trị do liên quan đến ca F0. Trong những ngày tạm dừng đón bệnh nhân mới, bệnh viện đã tiến hành đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch, khử khuẩn làm sạch toàn bộ bệnh viện; tổ chức 2 lần xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho toàn bộ nhân viên y tế, người lao động, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong bệnh viện, tất cả các mẫu đều âm tính. Kết quả xét nghiệm 24 F1 gồm 22 nhân viên y tế và 2 bệnh nhân liên quan đến ca F0 từng đến bệnh viện cũng đã âm tính 2 lần với SARS-CoV-2.

TIẾN MẠNH 

(0) Bình luận
Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Dương đón bệnh nhân trở lại