Bé trai bị bỏng nặng bò ra từ nghĩa trang, người bố chết cháy

18/07/2022 15:03

Người dân xã Lạc Xuân phát hiện một cháu bé bị bỏng nặng bò ra từ nghĩa trang, còn người cha đã chết cháy bên chiếc xe máy cùng mảnh giấy ghi chữ "xin gọi giùm cho vợ tôi".

Sáng 18.7, Công an huyện Đơn Dương cho biết đơn vị đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra vụ việc hai cha con chết cháy trong nghĩa trang Lạc Bình, xã Lạc Xuân.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân địa phương đã trình báo việc phát hiện trong nghĩa trang Lạc Bình có một người chết cháy, thi thể biến dạng. Một bé trai bị bỏng nặng, bò ra đến cổng nghĩa trang được người dân phát hiện, đưa đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Đến 7h30 cùng ngày, cháu bé này đã tử vong tại bệnh viện.

Nghĩa trang Lạc Bình, nơi xảy ra vụ việc

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy đã bị thiêu cháy hoàn toàn, một chiếc ví có chứng minh nhân dân, bằng lái xe máy và mảnh giấy ghi số điện thoại có ghi dòng chữ: "Xin gọi giùm cho vợ tôi".

Được biết, chứng minh nhân dân mang tên Đặng Minh Cao (44 tuổi, thường trú thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên). Bé trai đi cùng khoảng 10 tuổi.

Hiện, cơ quan chức năng đã liên lạc với thân nhân của nạn nhân theo số điện thoại ghi trong mảnh giấy. Anh ruột nạn nhân cho biết 2 cha con ông Đặng Minh Cao đi xe máy lên Đà Lạt khoảng một tuần nay chưa thấy về.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, hiện tại vẫn chưa xác định được đây là vụ án mạng hay tự tử trong nghĩa trang.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tạm thời phong tỏa nghĩa trang Lạc Bình, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của hai cha con ông Đặng Minh Cao.

Theo Zing

(0) Bình luận
Bé trai bị bỏng nặng bò ra từ nghĩa trang, người bố chết cháy