Bế mạc Giải vô địch Cầu lông trẻ quốc gia 2023

11/06/2023 18:00

Sau 7 ngày tranh tài tại TP Hồ Chí Minh, ngày 11.6, Giải vô địch Cầu lông trẻ quốc gia năm 2023 đã khép lại với các trận chung kết.


Giải nhất toàn đoàn thuộc về TP Hồ Chí Minh

Nội dung đơn nam, tay vợt Trần Quốc Khánh (Bắc Giang) đã giành ngôi vô địch sau khi vượt qua Trần Trung Tín (Quân đội). Đây là kết quả không quá bất ngờ, bởi Quốc Khánh là tay vợt trẻ được đánh giá rất cao.

Trong khi ở nội dung đơn nữ, tay vợt Lê Ngọc Vân (TP Hồ Chí Minh) đánh bại Bùi Bích Phương (Hà Nội) để giành vị trí cao nhất.


Pha đánh cầu trong trận chung kết đôi nữ

Ở các nội dung đôi, cặp Huỳnh Khánh My và Lê Ngọc Vân (TP Hồ Chí Minh) xuất sắc vượt qua cặp đôi Bắc Giang là Hà Thị Hương Giang và Phạm Quỳnh Chi để vô địch đôi nữ.

Nội dung đôi nam là sự "thống trị" của các tay vợt Hà Nội, khi cặp đôi Nguyễn Minh Hiếu và Vũ Hải Đăng giành ngôi vô địch, về nhì là cặp đôi Phạm Văn Trường và Vũ Trung Kiên. 

Ngôi cao nhất nội dung đôi nam - nữ thuộc về hai tay vợt Phạm Văn Trường và Bùi Bích Phương (Hà Nội), sau khi vượt qua cặp đôi Trần Quốc Khánh và Hà Thị Hương Giang (Bắc Giang).

Kết thúc Giải, ngôi vô địch toàn đoàn thuộc về chủ nhà TP Hồ Chí Minh, vị trí thứ hai toàn đoàn thuộc về đoàn Hà Nội. Hai đoàn Bắc Giang và Tiền Giang cùng xếp vị trí thứ ba toàn đoàn.


Trao giải đôi nam - nữ cho các vận động viên

Giải vô địch Cầu lông trẻ quốc gia năm 2023 do Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Giải đấu quy tụ 132 vận động viên đến từ 22 tỉnh, thành phố và ngành trong cả nước. Các đoàn có đông vận động viên nhất là Hà Nội (15 tay vợt), TP Hồ Chí Minh (12 tay vợt), Bắc Giang và Thanh Hóa (cùng 9 tay vợt).

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bế mạc Giải vô địch Cầu lông trẻ quốc gia 2023