Bế giảng lớp bồi dưỡng chuyên viên cao cấp

06/11/2015 09:36

Sáng 5-11, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Học viện Hành chính quốc gia tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp.




Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Quế trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên


Các đồng chí: Nguyễn Văn Quế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; PGS. TS. Lưu Kiếm Thanh, Phó Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia tới dự.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Quế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những cố gắng của các học viên, Ban quản lý lớp học và các cơ quan, đơn vị liên quan. Đồng chí đề nghị, sau khóa học này, các học viên sẽ kết hợp nhuần nhuyễn, sáng tạo kiến thức quản lý hành chính nhà nước vào hoạt động thực tiễn công tác của mình, đồng thời không ngừng cập nhật các kiến thức mới để chỉ đạo tốt công việc chuyên môn, từ đó giúp cơ quan, đơn vị, địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.



PGS. TS. Lưu Kiếm Thanh, Phó Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia
khen thưởng các học viên có thành tích học tập tốt


Trong thời gian hơn 2 tháng, 54 học viên tham gia khóa học đã được các giảng viên, những nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu trên các lĩnh vực của Học viện Hành chính quốc gia và một số cơ quan Trung ương truyền đạt các chuyên đề, các báo cáo chuyên đề thuộc các lĩnh vực quản lý nhà nước.

Kết thúc khóa học, trên 98% số học viên đạt trình độ khá, giỏi. 48 học viên được cấp chứng chỉ; 6 học viên là giảng viên Trường Chính trị tỉnh được cấp giấy chứng nhận đã học xong chương trình. Có 8 học viên được Học viện Hành chính quốc gia khen thưởng do có thành tích học tập tốt.

PV


(0) Bình luận
Bế giảng lớp bồi dưỡng chuyên viên cao cấp