Bạn đọc viết

"Bẫy” người đi đường trên quốc lộ 5 đoạn qua xã Cộng Hòa

BẢO KIÊN (Kim Thành) 13/03/2024 07:37

Ụ bê tông nhựa trên mặt quốc lộ 5 đoạn đi qua thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành (Hải Dương) như cái "bẫy" với người đi đường.

1.jpg
Ụ bê tông nhựa rộng khoảng 30 cm, cao khoảng 3-5 cm, nằm trong làn đường dành cho xe máy, xe đạp

Mới đây, anh N.D.T. cùng nhóm bạn đi xe đạp trên quốc lộ 5, hướng từ Hải Phòng đến Hải Dương. Khi đi đến đoạn qua thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa (Kim Thành), anh T. đâm phải ụ bê tông nhựa trên đường. Bị bất ngờ, anh T. đã bị ngã, xây xước, chảy máu ở mặt.

Có lẽ ụ bê tông nhựa trên xuất hiện khi trải mặt đường, do sơ ý hoặc thiếu trách nhiệm mà công nhân không dọn đi, tạo thành cái “bẫy” nguy hiểm cho người đi đường. Theo người dân sống gần đây thì địa điểm này cũng đã từng có tai nạn do ụ này gây ra.

2.jpg
Mũ bảo hiểm, mảnh vỡ xe máy bên cột mốc trơ sắt

Cách ụ bê tông nhựa trên khoảng hơn chục mét, ở cạnh đường 5 còn có 2 cột mốc vỡ trơ các thanh sắt dài từ 15 - 25 cm. Trong đó có 1 cột mốc còn sót lại dấu vết có thể do tai nạn giao thông là mũ bảo hiểm, các mảnh vỡ của xe máy.

3.jpg
Một cột mốc khác vỡ trơ sắt bên đường

Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) là đơn vị được giao bảo trì, bảo dưỡng quốc lộ 5 cần sớm khảo sát, khắc phục, sửa chữa để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

BẢO KIÊN (Kim Thành)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Bẫy” người đi đường trên quốc lộ 5 đoạn qua xã Cộng Hòa