Tin tức

Bắt hung thủ sát hại 2 mẹ con người tình cũ ở Chí Linh, khoản tiền 500 triệu đồng treo thưởng được xử lý thế nào?

DANH TRUNG 09/07/2024 09:23

Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp bắt giữ hung thủ ra tay sát hại 2 mẹ con người tình cũ ở phường Văn An (Chí Linh).

Đối tượng Dương Đình Luyện làm việc với cơ quan công an khi bị bắt giữ (ảnh bạn đọc cung cấp)
Đối tượng Dương Đình Luyện khi bị bắt giữ (ảnh bạn đọc cung cấp)

Theo cơ quan chức năng, quá trình truy bắt Dương Đình Luyện (sinh năm 1985, trú tại khu dân cư Mật Sơn, phường Chí Minh, TP Chí Linh), hung thủ ra tay sát hại 2 mẹ con người tình cũ ở phường Văn An do lực lượng công an tự tổ chức. Truy bắt tội phạm là nhiệm vụ của lực lượng công an. Thông tin do các trinh sát nắm bắt. Vì vậy số tiền 500 triệu đồng treo thưởng sẽ không có ai được nhận.

Gần 12 giờ ngày 8/7, Luyện đang lẩn trốn tại một công viên ở TP Hồ Chí Minh thì bị lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp các đơn vị chức năng bắt giữ thành công, an toàn.

Tối cùng ngày, Luyện đã được di lý về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để điều tra, làm rõ vụ việc.

Như tin đã đưa, trước đó Công an TP Chí Linh đã thông báo thưởng 500 triệu đồng cho người dân cung cấp thông tin có giá trị, phục vụ công tác truy tìm, truy bắt được đối tượng Luyện. Số tiền này do một số quần chúng nhân dân sinh sống trên địa bàn đóng góp để hỗ trợ lực lượng công an nhanh chóng phá án.

Trước đó, khoảng 13 giờ 50 ngày 23/6, Luyện đi ô tô bán tải màu xanh đến nhà bà Lê Thị H. ở khu dân cư Tường, phường Văn An. Tại đây, Luyện dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người bà H. và chị Trần Thị N.A. (sinh năm 1993, là người có thời gian sinh sống như vợ chồng với Luyện và có 1 con chung). Hậu quả làm 2 mẹ con bà H. tử vong.

Gây án xong, Luyện lái xe ô tô rời khỏi hiện trường và bỏ lại xe tại một khu ruộng thuộc khu dân cư Miễu Sơn, phường Thái Học (Chí Linh).

DANH TRUNG
(0) Bình luận
Bắt hung thủ sát hại 2 mẹ con người tình cũ ở Chí Linh, khoản tiền 500 triệu đồng treo thưởng được xử lý thế nào?
ss