Đô thị mới Trạm Bóng - không gian sống lý tưởng

25/12/2019 11:12

Nằm bên quốc lộ 38B và đường tỉnh 392, khu đô thị mới Trạm Bóng ở xã Quang Minh (Gia Lộc) có vị trí rất thuận lợi để phát triển.


Tổng quan khu đô thị mới Trạm Bóng

Khu đô thị này được thiết kế hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên sẽ tạo một không gian sống mới lý tưởng và văn minh.

Khu đô thị mới Trạm Bóng được xây trên diện tích khoảng 20 ha, dự kiến phục vụ cho 2.100 người dân sinh sống. Các hộ dân có nhu cầu mua nhà hoặc mua đất nền tại đây sẽ có nhiều sự lựa chọn bởi Trạm Bóng có những khu đất dành cho nhà ở liền kề, biệt thự cao cấp, chung cư hỗn hợp, nhà ở thương mại…


Khu đô thị mới Trạm Bóng rất thích hợp cho những người yêu thiên nhiên, hộ gia đình, trẻ em và những người muốn nghỉ ngơi, tăng cường sức khỏe 

Tại đây có những dãy nhà phố với thiết kế tinh tế và thanh lịch, kiến trúc hiện đại song vẫn gần gũi thiên nhiên. Các biệt thự được quy hoạch hợp lý, có nhiều khoảng không gian xanh kết nối với công viên rợp bóng cây, tạo không khí trong lành, thoáng đãng. Đây là xu hướng độc đáo, nhân văn được chủ đầu tư Tập đoàn Thành Công lựa chọn và tạo dựng tại khu đô thị.


Khu đô thị Trạm Bóng được thiết kế phù hợp với nhu cầu sống của người dân 

Để mang tới không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, 2/3 diện tích của dự án là công viên cây xanh và phố đi bộ. Theo thiết kế, các công viên, hồ điều hòa, quảng trường và đường giao thông nội khu luôn ngập tràn sắc hoa rực rỡ được bài trí hài hòa, đẹp mắt, tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu. Màu sắc rực rỡ nổi bật của hoa kết hợp với màu xanh tươi mát của hồ nước, tạo nên một vẻ đẹp riêng, kín đáo mà vẫn đầy sức sống. Khu đô thị mới Trạm Bóng rất thích hợp cho những người yêu thiên nhiên, hộ gia đình, trẻ em và những người muốn nghỉ ngơi, tăng cường sức khỏe.  


Khu đô thị có đầy đủ tiện ích, gồm thư viện, khu bể bơi, sân thể thao đa năng, trung tâm thời trang, khu vui chơi ngoài trời, trung tâm chăm sóc sức khỏe...

Đan xen trong khu nhà ở và công viên là các công trình công cộng với đầy đủ tiện ích, bao gồm thư viện, khu bể bơi, sân thể thao đa năng, trung tâm thời trang, khu vui chơi ngoài trời, trung tâm chăm sóc sức khỏe... Người dân sẽ có không gian sống tiện ích và được phục vụ từ những nhu cầu nhỏ nhất hằng ngày. Các hộ sống trong khu đô thị được tận hưởng cuộc sống yên tĩnh trong các không gian riêng tư. Hệ thống trường liên cấp từ mầm non tới THCS chất lượng cao là môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Trạm Bóng được quy hoạch là một điểm nhấn mới trong hệ thống đô thị, tạo động lực quan trọng để Quang Minh phát triển thành một trung tâm kinh tế của vùng tam giác kinh tế Gia Lộc - Thanh Miện - Ninh Giang. Bằng uy tín của chủ đầu tư là Tập đoàn Thành Công, khu đô thị mới Trạm Bóng hứa hẹn là nơi sinh sống lý tưởng và đẳng cấp cho người dân.

THÀNH LONG

(0) Bình luận
Đô thị mới Trạm Bóng - không gian sống lý tưởng