Bất chấp ồn ào, Fifty Fifty lập kỉ lục mới trên Billboard bỏ xa Blackpink

10/07/2023 10:36

Nhóm nhạc nữ K-pop Fifty Fifty vừa thiết lập một kỉ lục mới trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất thế giới, bất chấp những ồn ào với công ty quản lý.

Theo Soompi, Fifty Fifty tiếp tục làm nên lịch sử trên các bảng xếp hạng quốc tế với bản hit gây sốt "Cupid". Sau khi trở thành nghệ sĩ K-pop ra mắt nhanh nhất trên Billboard Hot 100 (bảng xếp hạng hàng tuần của các bài hát nổi tiếng nhất tại Mỹ) chỉ sau 4 tháng hoạt động, Fifty Fifty hiện đã trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 trong 15 tuần liên tiếp.

Tuần này, "Cupid" giữ vững vị trí thứ 24 trên Billboard Hot 100, là ca khúc tồn tại lâu nhất của một nghệ sĩ/nhóm nhạc nữ K-pop. Chưa dừng lại ở đó, "Cupid" cũng vươn lên một đỉnh cao mới trên BXH Pop Airplay của Billboard khi đứng ở vị trí thứ 13 trong tuần này, lập kỉ lục về thứ hạng cao nhất từng đạt được của một nhóm nhạc nữ K-pop.

bat chap on ao, fifty fifty lap ki luc moi tren billboard bo xa blackpink hinh anh 1

Giữa tranh chấp với công ty, Fifty Fifty vẫn lập kỉ lục mới trên Billboard

Trước đó, Blackpink, TWICE, Wonder Girls và NewJeans là 4 nhóm nhạc nữ K-pop có thể tiến vào Billboard Hot 100 nhưng giờ đây đều bị Fifty Fifty vượt mặt. Thành tích lâu nhất của Blackpink trên bảng xếp hạng này là 8 tuần với ca khúc "Ice Cream".

Không chỉ thành công trên bảng xếp hạng Billboard, "Cupid" còn "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức Anh. Cùng với việc trụ hạng 58 trong tuần này, "Cupid" của Fifty Fifty chính thức trở thành ca khúc đầu tiên của một nhóm nhạc nữ K-Pop trong lịch sử trụ hạng 15 tuần.

Những kỉ lục này đạt được trong bối cảnh Fifty Fifty vẫn đang vướng phải lùm xùm kiện tụng với công ty quản lý Attrakt. Cụ thể, cả 4 thành viên đều nộp đơn kiện, khẳng định công ty đã vi phạm các điều khoản trong hợp đồng. Hiện cả hai phía vẫn đang vô cùng căng thẳng và chờ phán quyết của tòa án.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất chấp ồn ào, Fifty Fifty lập kỉ lục mới trên Billboard bỏ xa Blackpink