Bạn đọc viết

Bất cập nút giao thông đại lộ Võ Nguyên Giáp và đường Trường Chinh

HẠNH HOA (TP Hải Dương) 07/06/2024 15:30

Ngã tư giao nhau giữa đại lộ Võ Nguyên Giáp với đường Trường Chinh thuộc phường Tứ Minh (TP Hải Dương) thời gian gần đây đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 3 người bị thương, là điểm đen về tai nạn giao thông.

z5512150272953_cd74c43698e4cf37dc11add62700fcad.jpg
Tại khu vực vòng xuyến nút giao giữa đại lộ Võ Nguyên Giáp và đường Trường Chinh, lưu lượng người và phương tiện qua lại rất lớn. Ảnh chụp sáng 6/6

Đại lộ Võ Nguyên Giáp là tuyến đường chính kết nối quốc lộ 5 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (thuộc huyện Gia Lộc). Đường Trường Chinh đi từ trung tâm TP Hải Dương ra và dẫn vào khu công nghiệp Đại An. Vì thế, ngã tư giao nhau giữa đại lộ Võ Nguyên Giáp với đường Trường Chinh thuộc phường Tứ Minh (TP Hải Dương) có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông lớn, nhất là buổi sáng, lúc người dân đi làm và giờ tan tầm buổi chiều. Khu vực này cũng có nhiều xe tải trọng lớn đi qua.

Vòng xuyến khá lớn, người đi đường khó quan sát. Bên cạnh đó, ý thức tham gia giao thông của một số người còn hạn chế, chưa quan sát kỹ hay nhường đường.

Từ tháng 9/2023 đến nay, tại đây đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 3 người bị thương, trở thành "điểm đen" về tai nạn giao thông.

Đề nghị cơ quan chức năng lắp hệ thống đèn tín hiệu tại ngã tư này; làm gờ giảm tốc ở 4 hướng đường vào khu vực vòng xuyến. Người dân đi qua khu vực này cần quan sát kỹ, bảo đảm các yếu tố an toàn khi tham gia giao thông.

HẠNH HOA (TP Hải Dương)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất cập nút giao thông đại lộ Võ Nguyên Giáp và đường Trường Chinh
    ss