Quốc tế

Báo Indonesia e ngại 3 cầu thủ U23 Việt Nam trước trận chung kết

Theo Bongdaplus 26/08/2023 15:55

Báo Indonesia mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của U23 Việt Nam trước trận chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á.

u23-viet-nam-u23-dong-nam-a-2-1558.jpg

Ngày 26.8, tờ Bola của Indonesia có bài đăng chỉ đích danh 3 cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của Theo đó, Nguyễn Minh Quang, Đinh Xuân Tiến và Nguyễn Quốc Việt là 3 cái tên được tờ báo thể thao hàng đầu xứ Vạn đảo chú ý.

"U23 Việt Nam đã chứng minh được năng lực xuyên suốt từ đầu giải cho đến trận chung kết. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn có thành tích bất bại và đứng đầu bảng. Trong 3 trận đấu vừa qua, có một vài cầu thủ xứng đáng nhận được sự quan tâm đặc biệt vì họ rất nổi bật. Họ hoàn toàn có thể trở thành mũi tấn công đe dọa hàng thủ U23 Indonesia", tờ Bola chia sẻ.

Tờ Bola cho rằng Xuân Tiến, Minh Quang và Quốc Việt sẽ là mối đe doạ rất lớn đến khung thành của U23 Indonesia.

Tờ báo của Indonesia cho rằng, Quốc Việt và Xuân Tiến là 2 cái tên đã từng chinh chiến tại SEA Games 32 vừa qua. Do đó, bộ đôi này sẽ mang đến kinh nghiệm, và có nhiều đóng góp vào lối chơi của U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 Đông Nam Á.

Tờ Bola cũng nhấn mạnh, Xuân Tiến là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của U23 Việt Nam tại giải năm nay. Họ cũng so sánh sự nguy hiểm của tiền đạo quê xứ Nghệ với chân sút từng làm rung mảnh lưới U23 Indonesia tại vòng bảng. Đó là tiền đạo Aliff Ikmalrizal của U23 Malaysia, người cũng đã có 3 bàn thắng tại giải năm nay, ngang với thành tích của Xuân Tiến. Thậm chí Bola còn cho rằng, Xuân Tiến đang là trái tim trong lối chơi của U23 Việt Nam.

Minh Quang là cái tên cuối cùng được Bola nhắc tên. Tờ báo của xứ Vạn đảo cũng khá quan tâm đến cầu thủ đang chơi cho Bình Thuận. Bola cho biết, dù Minh Quang không có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo các đội tuyển trẻ Việt Nam trong 2 năm qua, nhưng phong độ tốt tại Câu lạc bộ Bình Thuận và tại đội U23 Việt Nam tại giải năm nay của Minh Quang sẽ buộc hàng phòng ngự Indonesia phải dè chừng.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Indonesia e ngại 3 cầu thủ U23 Việt Nam trước trận chung kết