Báo Hải Dương mời các bạn gửi tác phẩm đăng báo Xuân Quý Mão 2023

23/10/2022 17:01

Năm Nhâm Dần sắp qua đi, chào đón xuân mới, Báo Hải Dương đang chuẩn bị để ra mắt ấn phẩm Xuân Quý Mão 2023.

Ấn phẩm bao gồm các bài viết kèm theo hình ảnh đẹp mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, những thành tựu trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh Hải Dương; những chuyện hay, mới lạ gắn với con người Hải Dương ở khắp nơi trên thế giới. Ấn phẩm cũng sẽ dành nhiều diện tích cho những bài viết về các giá trị truyền thống của các vùng đất, con người Hải Dương, những mong ước trước thềm năm mới, những phong tục, nét đẹp văn hóa đón Tết cổ truyền ở các miền quê… Đặc biệt, báo có chuyên đề Hồn quê với mong muốn mang đến cho bạn đọc những dư vị cũ - mới của các miền quê nông thôn Hải Dương.

Ban Biên tập Báo Hải Dương trân trọng kính mời các nhà báo, nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu, họa sĩ, chuyên gia, nghệ sĩ... cùng tất cả cộng tác viên, bạn viết tham gia gửi bài, ảnh, truyện ngắn, thơ, tản văn, tranh biếm họa, câu đối, tiểu phẩm... để ấn phẩm Xuân Quý Mão 2023 của Báo Hải Dương thêm phong phú, sinh động.

Báo Xuân Quý Mão 2023 còn dành những trang báo đẹp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thông tin, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh, đưa ra các thông điệp…

Vui lòng gửi những tác phẩm mới nhất, chưa phổ biến dưới bất kỳ hình thức nào qua email: baohaiduong@gmail.com (hoặc theo đường bưu điện về Báo Hải Dương, số 10 đường Đức Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Cuối các tác phẩm đề nghị ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản (nếu có). Các bài viết không quá 1.400 chữ (trừ truyện ngắn, bút ký), kèm ảnh minh họa; khuyến khích các bài ngắn, sinh động, nhiều ảnh đẹp.

Hạn chót nhận bài ngày 7.12.2022.

Rất mong nhận được sự cộng tác của các bạn!

BAN BIÊN TẬP

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Hải Dương mời các bạn gửi tác phẩm đăng báo Xuân Quý Mão 2023