Báo Hải Dương lọt top 3 báo đảng địa phương có nhiều tin bài tuyên truyền về an toàn giao thông nhất cả nước

29/12/2022 17:55

Xếp hạng trên do Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá.

Trong năm 2022, Báo Hải Dương thực hiện khoảng 600 tin, bài, ảnh, clip trên báo giấy và báo điện tử phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông.

Báo Hải Dương được Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá nằm trong top 10 báo có lượng tin bài tuyên truyền về an toàn giao thông nhiều nhất cả nước và nằm trong top 3 các báo đảng địa phương (cùng với Báo Lâm Đồng và Báo Hà Tĩnh) có nhiều tin bài tuyên truyền về an toàn giao thông nhất cả nước.

Nội dung phóng sự, tin, bài đã phản ánh, tuyên truyền kịp thời các văn bản quy phạm pháp luật, tình hình trật tự an toàn giao thông, hoạt động của lực lượng chức năng và các nội dung được nhân dân quan tâm như tình trạng chở hàng quá tải trọng, các "điểm đen" mất an toàn giao thông trên địa bàn, tình trạng vi phạm kết cấu hạ tầng, hành lang an toàn giao thông đường bộ. Một số nội dung được quan tâm đăng tải thường xuyên như quy định về sử dụng rượu, bia, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; duy trì đăng tải các thông điệp, khẩu hiệu về an toàn giao thông trên các số báo ra hằng ngày…

PV

(0) Bình luận
Báo Hải Dương lọt top 3 báo đảng địa phương có nhiều tin bài tuyên truyền về an toàn giao thông nhất cả nước