Báo Hải Dương có lượng truy cập thứ hai vùng đồng bằng sông Hồng

08/04/2023 19:19

Với 424.000 lượt truy cập trong tháng 3.2023, báo điện tử Hải Dương đứng thứ hai vùng đồng bằng sông Hồng về lượng truy cập.


Báo điện tử Hải Dương có nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn bạn đọc (ảnh chụp màn hình)

Theo số liệu công khai trên SimilarWeb ngày 7.4, tổng lượng truy cập vào các báo Đảng địa phương vùng đồng bằng sông Hồng (gồm 11 tỉnh, thành phố) là 3,9 triệu lượt, trung bình 355 nghìn lượt/báo/tháng.


Trang tiếng Anh báo điện tử Hải Dương cập nhật thường xuyên (ảnh chụp màn hình)

Báo Hà Nội mới (2.3 triệu) và báo Hải Dương (424 nghìn) là hai tờ có lượng truy cập cao nhất vùng. Báo Hải Dương đứng thứ hai trong khu vực và nằm trong top 10 báo Đảng địa phương có lượt truy cập cao nhất cả nước.

Báo điện tử Hải Dương (baohaiduong.vn), tiền thân là trang thông tin điện tử Hải Dương đã liên tục phát triển trong những năm gần đây. Báo có các chuyên trang điện tử tiếng Anh, Văn nghệ, Video và các sản phẩm báo chí mới Emagazine, Podcast với nội dung phong phú, phản ánh kịp thời các vấn đề thời sự của địa phương, các thông tin trong nước, quốc tế mà bạn đọc và dư luận quan tâm. Theo thống kê của Google Analytics, tổng lượt xem trang báo điện tử Hải Dương trong tháng 3 đạt trên 1,57 triệu.


Fanpage Báo Hải Dương nằm trong top đầu fanpage của các báo Đảng tỉnh, thành phố có tích xanh trên toàn quốc và đứng đầu ở miền Bắc về lượng người theo dõi (ảnh chụp màn hình)

Hiện nay, thông tin của báo Hải Dương được phân phối, chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, trên Baomoi.com, Google News. Fanpage Facebook Báo Hải Dương (địa chỉ https://www.facebook.com/BaoHaiDuongFB) có gần 127.000 người theo dõi, nằm trong top đầu fanpage của các báo Đảng tỉnh, thành phố có tích xanh trên toàn quốc và đứng đầu ở miền Bắc.


Trang Zalo của báo đang có tốc độ phát triển nhanh (ảnh chụp màn hình)

5 tờ báo Đảng địa phương dẫn đầu về lượng truy cập trong tháng 3 là Hà Nội mới, Hà Tĩnh, Nghệ An, Sài Gòn Giải Phóng và Đồng Nai.

11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình và Quảng Ninh.

Số liệu thống kê này dựa trên 4 tiêu chí: Thời gian độc giả lưu lại trên trang, số trang được xem, số lượng tìm kiếm bằng từ khóa, tổng số trang dẫn đến website.

Similarweb là một công cụ ước tính và phân tích lưu lượng truy cập của các trang web công khai, được phát triển bởi Tập đoàn công nghệ Similarweb Ltd. Công cụ này là một trong những kênh thông tin cho phép người dùng kiểm tra lượng truy cập các trang web được quan tâm.

PV - ONECMS

(0) Bình luận
Báo Hải Dương có lượng truy cập thứ hai vùng đồng bằng sông Hồng