Bằng Kiều tiết lộ "mối quan hệ kỳ lạ" với vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh

15/07/2023 06:29

Bằng Kiều không ngại thừa nhận dù là người yêu cũ của Mỹ Linh nhưng anh được chồng cô đối xử một cách rất đặc biệt.

Ca sĩ Mỹ Linh và Bằng Kiều

Bằng Kiều chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh anh cùng diva Mỹ Linh tập luyện cho đêm nhạc sắp tới. Bằng Kiều vốn là người yêu cũ của Mỹ Linh, hiện cả hai đều đã có gia đình riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Thậm chí, giữa Bằng Kiều và nhạc sĩ Anh Quân - chồng của ca sĩ Mỹ Linh - vẫn cư xử với nhau thoải mái, thân mật. Chính vì thế, Bằng Kiều có thể thoải mái song ca với Mỹ Linh trong khi nhạc sĩ Anh Quân ngồi đệm đàn cho họ hát.

Trong đoạn clip đăng tải, Bằng Kiều và Mỹ Linh song ca ca khúc "Trái tim không ngủ yên" còn nhạc sĩ Anh Quân vui vẻ ngồi chơi guitar giúp phần thể hiện của cả hai thêm ấn tượng.

Chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với vợ chồng người yêu cũ, Bằng Kiều dí dỏm: "Chồng hoà âm cho vợ với người yêu cũ song ca hay ơi là hay, đã thế còn đệm đàn cho 2 đứa hát. Xong suốt ngày rủ người yêu cũ của vợ đi đánh golf. Thật sự quanh mình toàn những mối quan hệ nó lạ lắm, và nó đáng yêu vô cùng".

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc, nhạc sĩ Anh Quân cũng từng tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt của 3 người:

"Hôm nay, tôi đến đây là để có dịp làm gì đó cho vợ và người yêu cũ của vợ, tôi cũng rất vui. Thật ra tôi chơi với Bằng Kiều trước khi gặp Linh rất nhiều. Chúng tôi luôn giữ tình bạn tốt đẹp suốt từ đó tới giờ. Tôi nghĩ rằng đó là điều rất đặc biệt".

Theo VTC News

(0) Bình luận
Bằng Kiều tiết lộ "mối quan hệ kỳ lạ" với vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh